Chuyện vui hậu trường phim Dù gió có thổi

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện vui hậu trường phim Dù gió có thổi

Nhiều thế hệ sống chung dưới một mái nhà không phải lúc nào cũng êm ấm, vui vẻ.

03/07/2009 10:32 AM
88,921

Nhiều tình huống bi hài xảy ra trong đại gia đình gốc Bắc 1954 của bà Mỹ, gồm 4 thế hệ chung sống với nhau trong một ngôi biệt thự mới. Chính vì ước mơ này, bà đã chịu khó làm lụng, tằn tiện để tậu cho được ngôi nhà mơ ước và đặt tên cho các con, cháu mình là Văn Cần, Văn Mẫn, Hoài Khắc, Hoài Tậu, Hoài Biệt, và Thoài Thư (Hoài Thự).

Thế nhưng, khi các thế hệ cùng sống chung trong một ngôi nhà, nhiều xung đột, mâu thuẫn cùng xảy ra, do tính cách trái ngược của các thành viên trong gia đình.


Bình Minh và Lê Khánh trong Dù gió có thổi

Khổ vì thu tiếng trực tiếp

Dù gió có thổi là loại phim sitcom được thu tiếng trực tiếp, cực gấp trăm lần phim lồng tiếng, nhất là khi phim không có riêng phim trường rộng lớn cách ly như nước ngoài. Đoàn phim nhiều phen khó xử với đủ thứ âm thanh bên ngoài. Chốc chốc, lại thấy nhân viên của đoàn chạy sang khu nhà kế bên đang xây dựng, đục đẽo ầm ầm để năn nỉ: “Nghỉ tay giùm 10 phút cho chúng em quay”.

Ở các cảnh có thoại, người này thấy miệng người kia mấp máy mà không nghe được gì. Bởi vì át tiếng họ là xe kem leng keng, xe buýt nổ máy xịt khói, tiếng nhạc xập xình từ quán cà phê bên đường, khiến diễn viên bị chai cảm xúc, phải quay lại nhiều lần.

Từ cha con chuyển thành tình nhân

Trong Dù gió có thổi, Hoa (Tường Vi đóng) phát hiện cha và mẹ đều có tình nhân. Cô tìm cách quyến rũ và phá rối hạnh phúc gia đình Hoài Khắc (Đức Thịnh), nhân viên của cha mình để chọc tức ông.

Tường Vi rất khó đóng “lẳng lơ” với Đức Thịnh, bởi anh là nghệ sĩ đàn anh mà cô rất mến, lại từng là cha cô trong vở kịch Mẹ 15. Còn phía Đức Thịnh, anh cũng khó xử không kém nên trước mỗi cảnh diễn cặp với Tường Vi, anh đều lịch sự: “Xin phép, chỗ này anh sẽ nắm tay em đó nha!”.

Cùng ngắm dàn diễn viên nhiều "sao" trong Dù gió có thổi:

 Đức Thịnh - Hiền Mai: gia đình Hoài Khắc, cháu bà Mỹ.

 Bình Minh - Lê Khánh: gia đình Hoài Tậu, cháu thứ hai.

 Văn Phúc - Kim Xuân: gia đình ông Cần, con bà Mỹ.

 Quý Bình – Vân Trang vai Hoài Biệt và cháu gái thứ ba.

 Lê Thiên - Anh Tuấn vai mẹ và ông Mẫn, con thứ 2.

Diễn viên Phương Trinh vai Hoài Thư, cháu gái út.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý