Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2)

mesu mesu @mesu

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2)

Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

28/10/2014 10:44 AM
10,712

Cuộc thi VN's Next Top Model đã trải qua 4 mùa, với sự lên ngôi của nhiều quán quân như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Mai Giang, Mâu Thanh Thủy... Hàng loạt người mẫu có tiềm năng cũng được phát hiện như: Tuyết Lan, Trà My, Kha Mỹ Vân, Lê Phương, Lê Thúy... Trong đó, nếu Mai Giang, Trà My, Lê Thúy đã tìm được "một nửa" phù hợp, thì khá nhiều chân dài khác như Huyền Trang, Hoàng Thùy hiện vẫn tập trung cho sự nghiệp và chưa hề công khai người yêu.

Xem Phần 1: Đường tình của các thí sinh VN's Next Top Model

Huyền Trang

Khiếu Thị Huyền Trang trở thành quán quân VN's Next Top Model mùa đầu tiên, cô được đánh giá cao ở quyết tâm và sự nỗ lực trong việc biến bán thân từ một cô gái quê mùa trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 1

Huyền Trang được đánh giá cao ở những nỗ lực trong nghề người mẫu

Sau cuộc thi, Huyền Trang từng có thời gian thử sức ở môi trường người mẫu quốc tế và được đánh gái cao. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, Huyền Trang khá kín đáo. Cô cho biết, trước đây từng có bạn trai làm đầu bếp nhưng vì không phù hợp nên hai người chia tay: "Có lẽ một phần do tôi thiếu kinh nghiệm tình trường. Dẫu sao cũng là mối tình đầu nên tôi có nhiều vấp váp. Khi sự cố xảy đến tôi không đủ kinh nghiệm ứng xử, giữ tình yêu của mình. Bây giờ cũng đã muộn, mọi việc không còn như xưa. Chuyện tình cảm kết thúc khá lâu nhưng tôi vẫn lưu giữ trong tim và suy nghĩ. Mỗi lúc nghĩ đến tôi vẫn còn cảm thấy buồn và tiếc nuối".

Hiện tại, Huyền Trang thích mẫu đàn ông có râu, phong trần, nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được người phù hợp: "Tôi thích đàn ông có chút phong trần, để tóc dài, có râu… Phong thái nam tính, mạnh mẽ và nghệ sĩ. Bạn trai đầu bếp trước đây của tôi đáp ứng những yêu cầu này. Lần đầu gặp mặt, anh ấy đã thu hút sự chú ý của tôi.

Thời điểm này không thích hợp để yêu đương. Tôi còn rất nhiều cái phải lo nghĩ, sự nghiệp chưa ổn định và cũng đang còn phải nỗ lực nhiều. Tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho công việc mà sự nghiệp vẫn chưa đâu vào đâu, nghĩ đến tình cảm lúc này thấy xa xỉ và chẳng phù hợp".

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 2

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 3

Sau khi chia tay bạn trai làm đầu bếp, Huyền Trang hiện vẫn một mình

Tuyết Lan

Được đánh giá không thua kém gì Huyền Trang, thậm chí còn chuyên nghiệp và quyến rũ hơn, nhưng cuối cùng Tuyết Lan chỉ về thứ nhì trong cuộc thi VN's Next Top Model mùa đầu tiên. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách nói chuyện lôi cuốn, thông minh, Huyền Trang được nhiều chàng trai mến mộ. Theo nguồn tin, cô đang có  mối quan hệ tình cảm với một nhiếp ảnh gia đang công tác tại công ty Multimedia - đơn vị nắm bản quyền sản xuất Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam. Mặc dù chuyện tình yêu được khá nhiều fan ủng hộ nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng công khai bạn trai. Mối quan hệ giữa người mẫu và nhiếp ảnh gia được giấu kín, chỉ có những người bạn thân thiết của chân dài và một số nhân viên tại công ty hay biết ngọn nguồn.

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 4

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 5

Tuyết Lan có người yêu nhưng hai người khá xa nhau

Khoảng thời gian đầu mới sang Mỹ lập nghiệp, nữ người mẫu thường đăng tải tâm sự nhớ nhung quê nhà kèm nỗi buồn phải xa người thương. Có lúc, cô còn đăng hình ảnh một cô gái hạnh phúc khi được người yêu bế bổng với nội dung ''Được người yêu nhấc bổng như vậy thật xa vời!''. Nhiều người hâm mộ đồn đoán, cô đang ám chỉ mối quan hệ của mình, bởi chàng nhiếp ảnh cũng có chiều cao thua kém bạn gái.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, hiện tại họ vẫn trong mối quan hệ tình cảm dù xa nhau gần 2 năm. Tuyết Lan và bạn trai giống như cặp đôi truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ, xa nhau nhưng lại rất tình cảm.

Hoàng Thùy

Đăng quang quán quân VN's Next Top Model mùa thứ hai, Hoàng Thùy sau đó trở thành cái tên đắt giá trên sàn catwalk cũng như trong giới người mẫu. Cô còn được đánh giá cao ở sàn diễn quốc tế. Hiện tại, Hoàng Thùy là một trong những chân dài được đánh giá cao về gu ăn mặc và sự thẩm mỹ khi phối đồ mặc dù cô sở hữu một thân hình khá gầy.

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 6

Hoàng Thùy tập trung cho sự nghiệp

Về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy cho rằng, tình yêu thì phải tùy duyên, nên bản thân cô không bao giờ có ý định đi tìm kiếm bạn trai:

"Thùy không bao giờ có trong đầu từ kiếm chồng, kiếm người yêu vì con người ta đến với nhau với một cái duyên, cứ để hữu xạ tự nhiên hương thôi. Còn ai có người yêu đại gia thì tôi mừng cho họ, còn họ đến với nhau vì tình yêu thì càng đáng hoan nghênh, còn nếu không tôi cũng chẳng quan tâm. Vì cuộc sống của mỗi người đều do họ tự lựa chọn".

Thậm chí, cô còn khẳng định, sẽ khó có đại gia nào chịu nổi mình:

"Với Thùy, chuyện chân dài- đại gia không phải là một chuyện gì đó xấu xa. Nếu họ đến với nhau bằng tình yêu chân thực thì đó là câu chuyện cổ tích trong mơ đấy chứ, mà có khi nhiều người có mơ cũng không được. Thùy không có quan niệm đại gia trong từ điển của mình. Nếu có thì chỉ thấy mình đang là đại gia của chính mình thôi. Mình làm việc chăm chỉ, kiếm ra đồng tiền quý giá bằng chính công sức của mình để mua sắm những thứ mình thích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt tối thiểu cho mình, cho người thân của mình như vậy là quá hạnh phúc rồi. Cá tính mạnh mẽ và độc lập của Thùy chắc không anh đại gia nào chịu nổi đâu".

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 7

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 8

Cô khẳng định "đại gia sẽ không chịu nổi tôi đâu"

Mâu Thanh Thủy

Mâu Thanh Thủy đăng quang VN's Next Top Model 2013. Cô sở hữu khuôn mặt khá đẹp và được đánh giá cao ở phong cách cũng như cách trình diễn trên sàn catwalk.

Trở thành quán quân của cuộc thi, nhưng cuộc sống của cô vẫn rất bình thường, người đẹp không chọn yêu đại gia như những chân dài khác, bạn trai của cô là một người thanh niên khá trẻ, phù hợ với cô. Đặc biệt, anh rất tốt và luôn quan tâm chăm sóc Mâu Thanh Thủy. Thời gian bị cướp, phải vào nhập viện, Mâu Thanh Thủy luôn có người yêu ở bên quan tâm chăm sóc.

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 9

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 10

Mâu Thanh Thủy có bạn trai chăm sóc tận tình khi nhập viện

Nói về bạn trai của mình, Mâu Thanh Thủy cho biết:

"Người yêu tôi là nhân viên văn phòng bình thường. Anh ấy cũng không có thói quen tặng hàng hiệu. Tôi cũng chưa từng nhận quà như vậy và cũng không muốn người yêu phải vất vả vì nhu cầu của bạn gái. Những món quà anh ấy tặng tôi rất bình thường, đôi khi là những lẵng hoa, gấu bông… nhưng lại rất dễ thương. Tôi thích nhận được quà mang ý nghĩa quan tâm, chứa đựng tình cảm hơn là những món hàng có giá trị đắt đỏ. Nếu nhận quà hàng hiệu, tôi sẽ cảm thấy rất áp lực".

Chuyện yêu của các chân dài Next Top Model (Kỳ 2) - 11

Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý