Chuyển nhượng mới nhất: PSG đồng ý để Man Utd tiếp cận Cavani

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng mới nhất: PSG đồng ý để Man Utd tiếp cận Cavani

Real Madrid bán Di Maria với giá 65 triệu euro. Arsenal có Ospina với giá 32 triệu bảng. Khedira tự động giảm lương để đến Arsenal. Aquilani theo chân Lampard đến New York City...

27/07/2014 08:06 AM
1,012

Real Madrid bán Di Maria với giá 65 triệu euro. Theo Marca, Real Madrid sẽ bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG với mức giá 65 triệu euro. Tiền vệ người Argentina sẽ chơi cho đội ĐKVĐ Ligue 1 theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 8 triệu euro/năm, gần gấp đôi so với những gì anh đang nhận được ở sân Bernabeu.

Man Utd có cơ hội chiêu mộ Cavani. HLV Laurent Blanc bất ngờ loại tiền đạo Edinson Cavani ra khỏi đội hình PSG tới du đấu ở Hong Kong bởi chân sút người Uruguay đang bị sốt virus. Tuy nhiên, báo chí Pháp lại đưa tin, anh ở lại Paris để đàm phán với 1 câu lạc bộ khác nhằm rời Paris trong một vài ngày tới. CLB mà họ nhắc tới ở đây chính là Man Utd.

 - Ảnh 1

Cavani

Arsenal có Ospina với giá 32 triệu bảng. HLV Wenger xác , thủ môn David Ospina đã gia nhập Arsenal với giá 3,2 triệu bảng. Tuy nhiên, ông vẫn một mực khẳng định, Wojciech Szczesny sẽ bắt đầu mùa giải 2014/15 trong vai trò người gác đền số 1.

Khedira tự động giảm lương để đến Arsenal. Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid chấp nhận “xuống nước” bằng cách giảm mức đòi hỏi lương bổng (từ 150.000 bảng/tuần xuống 134.000 bảng/tuần) để đầu quân cho Arsenal. Hiện phía Real Madrid vẫn muốn có 25 triệu bảng cho tiền vệ của mình.

Aquilani theo chân Lampard đến New York City. Tiền vệ Alberto Aquilani không hài lòng khi bị BLĐ Fiorentina giảm mức lương từ 1,8 xuống 1,5 triệu euro/năm. Anh hiện đang đàm phán với New York City để chuyển tới thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Cách đây 2 ngày, Lampard cũng đã đồng ý đầu quân cho New York City.

Guardiola muốn đưa Valdes về Bayern Munich. Tờ El Confidencial tiết lộ, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đang tính chiêu mộ thủ thành Victor Valdes về dự bị cho Manuel Neuer trong mùa giải tới. Valdes đã hết hợp đồng với Barcelona nhưng anh lại đang dính chấn thương.

Van Gaal tiết lý do chưa chiêu mộ Strootman. HLV Louis van Gaal của Man Utd bất ngờ tuyên bố, ông muốn chờ đợi tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma bình phục chấn thương trước khi đưa anh về Old Trafford. Nghĩa là, cho tới lúc này Strootman vẫn nằm trong tầm ngắm của Van Gaal.

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Chicharito. Inter Milan vừa đưa ra lời đề nghị mới dành cho tiền đạo Chicharito của Man Utd. Theo đó, Nerazzurri sẵn lòng dùng tiền vệ Freddy Guarin để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Mexico.

Liverpool quyết tranh giành Gaitan với Monaco. Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với Monaco trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Gaitan của Benfica. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 45 triệu euro. Monaco muốn có Gaitan để thay cho James Rodriguez.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý