Chuyển nhượng sáng 17-8: Van Gaal yêu cầu mua sắm gấp

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng sáng 17-8: Van Gaal yêu cầu mua sắm gấp

Moreno ra mắt Liverpool. Ronaldo ủng hộ Casillas. Đến lượt Reus đeo băng đội trưởng. Crystal Palace đánh tiếng với Tim Sherwood. CR7 sẽ giật giải Cầu thủ hay nhất châu Âu. Real Madrid tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng...

17/08/2014 07:02 AM
2,510

Van Gaal yêu cầu mua gấp. Phát biểu sau trận thua Swansea City 1-2, HLV Louis van Gaal khẳng định, M.U cần phải tăng cường thêm một vài tân binh nữa, đặc biệt là hàng thủ. Ông yêu cầu Ban lãnh đạo cần có những động thái tích cực trong ít ngày tới. Theo Van Gaal, đội hình hiện tại của M.U quá thiếu chiều sâu và sở hữu cả đống ca chấn thương.

 - Ảnh 1

Louis van Gaal

Moreno ra mắt Liverpool. Trong buổi tối hôm qua, tân binh Alberto Moreno đã có mặt tại Anfield, ký hợp đồng 6 năm và ra mắt các CĐV Liverpool. Trước đó, “Lữ đoàn đỏ” đã phải trả cho Sevilla 12 triệu bảng để có hậu vệ 23 tuổi này. Như vậy tính cho tới lúc này, Liverpool đã chi 100 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Ronaldo ủng hộ Casillas. Mặc dù đang hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích về phong độ nghèo nàn thời gian gần đây, song thủ môn Iker Casillas vẫn nhận được sự ủng hộ của người đồng đội Cristiano Ronaldo. Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, “Thánh Iker” vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và xứng đáng có một vị trí tại Real Madrid.

Đến lượt Reus đeo băng đội trưởng. Ngày hôm nay, tiền vệ Marco Reus đã trở lại thi đấu trong trận gặp Stuttgarter Kickers. Dortmund đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Mkhitaryan, Aubameyang và Adrian Ramos. Điều đặc biệt, Reus đã đeo băng thủ quân đội bóng. Trước đó, tấm băng này thuộc về Mats Hammel.

 - Ảnh 2

Marco Reus

Crystal Palace đánh tiếng với Tim Sherwood. Cựu HLV Tottenham đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng sân Selhurst Park của Crystal Palace, sau khi HLV Tony Pulis bất ngờ nói lời chia tay hôm thứ Năm vừa qua. Hiện chiến lược gia 45 tuổi vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải cuối mùa giải vừa qua.

CR7 sẽ giật giải Cầu thủ hay nhất châu Âu. Theo kết quả khảo sát của tờ AS, Cristiano Ronaldo sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014 với tỉ lệ bình chọn là 85,72%. Manuel Neuer về đích thứ 2 với tỉ lệ 8,01%. Người về thứ 3 là Arjen Robben (6,27%).

Real Madrid tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng. Trong bài phỏng vấn trên AS, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước khi đóng cửa chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia đã kịp chiêu mộ 3 tân binh bao gồm Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas.

 - Ảnh 3

Carlo Ancelotti

Tottenham hỏi mua Mattia Destro. Tottenham được cho là đang đàm phán với AS Roma về trường hợp của tiền đạo Mattia Destro. Được biết, để sở hữu Destro, “Gà trống” sẽ phải chi ra ít nhất 18 triệu bảng. Mùa hè năm 2012, Roma từng phải trả 13 triệu bảng để có Destro và trong 2 năm trở lại đây, anh đã tiến bộ chóng mặt.

Barcelona tính buông vụ Juan Cuadrado. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã mất dần kiên nhẫn với Fiorentina trong vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Theo tiết lộ từ Tuttosport, đội bóng Italia nhất quyết đòi mức giá 50 triệu euro cho ngôi sao người Colombia, trong khi phía Barcelona chỉ sẵn sàng chi ra khoảng 35 triệu euro.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Những pha bỏ lỡ kinh điển của Torres

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý