Chuyện yêu đương… kỳ lạ của “kiều nữ” Ngọc Lan!

mesu mesu @mesu

Chuyện yêu đương… kỳ lạ của “kiều nữ” Ngọc Lan!

– Ngọc Lan vừa công khai tình yêu đẹp và cả một đám cưới không xa của mình với một anh chàng diễn viên. Cô nhận được vô số lời chúc tốt đẹp từ mọi người. Nhưng chỉ sau vài ngày, nhân tình của “kiều nữ” tuyên bố đã chia tay và đang… ôm ấp một giai nhân khác!

17/09/2014 11:55 AM
58,316

 

Sau lần đổ vỡ trong tình cảm khi sắp kết hôn cách đây mấy năm với một chuyên gia trang điểm, Ngọc Lan trở nên kín tiếng hơn về những mối quan hệ riêng tư. Cô dành thời gian tập trung vào phát triển sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, Ngọc Lan và diễn viên Đoàn Thanh Tài đã chính thức công khai hẹn hò sau nhiều lần bị báo chí bắt gặp. Được biết cả quen nhau khi cùng tham gia phim Mùa nắng lạ.

Ngay khi công khai tình cảm, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thường xuyên xuất hiện với nhau như hình và bóng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư của mình trên trang cá nhân khiến không ít người ghen tị.

Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài ngày còn hạnh phúc

Bên cạnh đó, cả 2 bên gia đình cũng đã gặp gỡ để hai người chính thức quen nhau và Ngọc Lan cũng từng về quê Thành Tài ở Bến Tre để ăn giỗ.

Tối ngày 21/8 vừa rồi, Ngọc Lan và Thanh Tài cùng xuất hiện trong chương trình Thời trang và cuộc sống với vai trò vedette của đêm diễn. Với vẻ mặt rạng rỡ của người đẹp, nhiều fan tin rằng Ngọc Lan đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Sau đó, nhân dịp sinh nhật của mình, Ngọc Lan còn chia sẻ trên trang cá nhân tấm ảnh cô rạng rỡ bên bó hoa lớn với dòng chữ “Mừng sinh nhật bé 17.8”, cùng lời chia sẻ hết sức dí dỏm về việc cô được Đoàn Thanh Tài cầu hôn. Fan rất khấp khởi và vui mừng cho hạnh phúc của thần tượng.

Khán giả tin rằng cuối cùng người đẹp cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Nhưng đời có lắm bất ngờ trớ trêu, tối ngày 14/9 trong buổi ra mắt phim Đại náo võ đường, Đoàn Thanh Tài gây bất ngờ cho nhiều người khi sánh đôi cùng một cô gái xinh đẹp và cả hai có những cử chỉ thân mật.

Chưa hết, sau đó nam diễn viên này còn chia sẻ rằng anh ta và Ngọc Lan đã chia tay khoảng nửa tháng nay. Lý do: cả hai không tìm được tiếng nói chung, hơn nữa, việc yêu người nổi tiếng khiến cả hai gặp nhiều áp lực không thể giải quyết...! Và anh cũng tuyên bố cô gái đi cùng chính là bạn gái mới của mình. Hai người đã có một thời gian quen nhau nhưng vì những hiểu lầm nên chia tay.

Đoàn Thành Tài bên giai nhân khác

Nói về thông tin kế hoạch đám cưới của mình vào cuối năm nay với Ngọc Lan như lời Ngọc Lan từng chia sẻ, diễn viên Đoàn Thanh Tài lại bất ngờ cho biết: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói, về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”!

Ngọc Lan vẫn đang im lặng trước những phát ngôn của chàng trai mà mình vừa tuyên bố đã hẹn hò nên duyên giai ngẫu. Nhiều người nói đây là chuyện yêu đương kỳ lạ của Ngọc Lan! Kỳ lạ là bởi cả hai vừa vui vẻ bên nhau, vừa mới công khai duyên nợ thì bất chợt ngay sau đó lại chia tay vì… “không tìm được tiếng nói chung”! “Tiếng nói chung” lại không tìm được chỉ sau vài ngày công bố yêu nhau, liệu có quá kỳ lạ không?

Nhiều người hâm mộ lấy làm tiếc cho nữ diễn viên tài sắc Ngọc Lan nhưng lại lận đận trong con đường tình duyên. Nhưng cũng có dư luận cho rằng cả hai đang tạo scandal để “đánh bóng” tên tuổi của mình. Nếu rơi vào trường hợp này thì đó cũng là điều đáng buồn cho cả hai, là bởi vì người lớn, ai lại mang chuyện tình cảm, chuyện trăm năm ra mà đùa giỡn!


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý