CL(2NE1) khoe tóc màu xám bạc chuẩn bị cho sự ra mắt tại Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

CL(2NE1) khoe tóc màu xám bạc chuẩn bị cho sự ra mắt tại Mỹ

(Công lý) Nữ ca sĩ CL của nhóm nhạc 2NE1 vừa đăng tải lên Instagram những bức hình khoe diện mạo mới chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới tại Mỹ.

07/07/2015 04:09 PM
595

Không chỉ là một rapper tài năng, trưởng nhóm 2NE1 CL còn được ca ngợi hết lời bởi phong cách thời trang độc đáo đầy cá tính, nổi loạn. CL (2NE1) đang trong thời kì rực rỡ nhất khi cô chuẩn bị cho sự ra mắt của mình sắp tới tại Mỹ. Để khoe tạo hình mới của mình với người hâm mộ, CL đã đăng tải những bức hình đứng trước một bức tường hoa lên Instagram với chú thích đơn giản mang đậm cá tính riêng.

CL là tín đồ của những trang phục mạnh mẽ, cá tính.

Trong tấm ảnh, mái tóc màu xám bạc của CL khiến người xem không khỏi chú ý. Màu tóc thời trang này gần đây đang là xu hướng được gọi là “granny hair”, nó khiến cô trông sang trọng và vô cùng nổi bật. Cũng như bài hát "I am the best" của 2NE1, CL luôn là tâm điểm số 1 thu hút mọi sự chú ý và ánh mắt ngưỡng mộ cho bất cứ lần xuất hiện nào của cô. Tuy không sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hay những đường cong nóng bỏng nhất, nhưng CL vẫn luôn tỏa sáng theo một cách rất riêng với phong cách và khí chất như chính con người cô.

Không chỉ tài năng trong lĩnh vực ca hát, CL còn được nhắc đến như biểu tượng thời trang của Kbiz.

Cùng với G-Dragon, CL được coi là một fashionista của showbiz Hàn. Khác với những ngôi sao thần tượng cùng thời, phong cách thời trang của CL luôn thể hiện cái tôi rất rõ ràng. Hình ảnh mới này của CL khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và đánh giá cao bởi sự khỏe khoắn, đầy cá tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ mà theo nhiều người nhận xét là cô rất hợp để “Mỹ tiến”.

CL trông vô cùng tự tin tạo dáng năng động, đầy cá tính với áo crop top và quần short ngắn.

Billboard từng khen ngợi thủ lĩnh 2NE1: “CL đã vượt qua mọi rào cản, trở thành nghệ sĩ tiên phong trong việc đưa tên tuổi Kpop vươn xa. Cô ấy là gương mặt tiêu biểu đại diện cho những nghệ sĩ nữ châu Á được chú ý”. Ngoài ra, VH1 nhận định CL là “nữ rapper nổi bật của năm 2014 trên thị trường Hip hop đang bị nam giới chiếm lĩnh”, còn MTV so sánh cô nàng như Beyoncé của 2NE1, với khả năng “rap và hát toàn diện”. Bên cạnh đó, trong cuộc bình chọn “100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2014” do tuần báo Time tổ chức, CL cũng từng giành vị trí dẫn đầu. Hoạt động solo của thủ lĩnh CL sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch trở lại của 2NE1, cũng như khả năng Mỹ tiến của cả nhóm. 

CL sẽ có cuộc trình diễn trên sân khấu MDBP (Mad Decent Block Party) dự kiến được tổ chức tại Mỹ vào tháng 8 và 9 tới đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý