Clinique chăm sóc làn da khô sạm

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Clinique chăm sóc làn da khô sạm

Sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion và sữa dưỡng ẩm DDML+ giúp cung cấp đủ độ ẩm cần thiết mỗi ngày cho da.

17/09/2013 03:50 PM
2,915

Với nhịp sống hối hả hiện nay, người phụ nữ đang phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại đến da. Áp lực công việc, điều kiện khí hậu thay đổi, di chuyển nhiều, thiếu ngủ và thực phẩm chế biến sẵn…là các nguyên nhân làm da mất đi độ ẩm cần thiết. Nếu không được phục hồi, da sẽ bị suy yếu, trở nên khô sạm, sần, bong tróc, khô căng khó chịu. Vậy để cung cấp đủ độ ẩm cần thiết mỗi ngày cho da, bạn có thể tham khảo và sử dụng là sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion và sữa dưỡng ẩm DDML+.

image001.jpg

Sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion.

Giải pháp này ra đời giúp tăng gấp đôi độ ẩm, da được cung cấp nước suốt cả ngày mà không thêm một giọt dầu nào. Sản phẩm còn đồng thời cải tạo, phục hồi hàng rào độ ẩm, giúp da khỏe hơn 54% (hàng rào độ ẩm giúp da giữ độ ẩm không bị thất thoát. Bạn có thể dùng kem dưỡng da tốt nhất nhưng nếu hàng rào độ ẩm bị suy yếu, da vẫn sẽ mất nước).

Để tìm ra được công thức cải tiến này, nhãn hàng Clinique đã phải trải qua một cuộc thử nghiệm trên 1.600 người thuộc các dân tộc khác nhau đến từ 5 quốc gia, bao gồm cả những người đang sử dụng sản phẩm, không còn sử dụng và những người sử dụng sản phẩm của các hãng khác. Kết quả: Sữa dưỡng ẩm DDML+ nhận được đánh giá cao nhất về việc tăng gấp đôi độ ẩm, giúp da luôn dễ chịu và ẩm mượt suốt ngày.Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion + với công thức cải tiến đặc biệt, giúp phát huy cả hai nhiệm vụ: làm khỏe hàng rào bảo vệ da và tăng cường độ ẩm. Clinique đã sử dụng hỗn hợp chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch và dưa chuột giúp da khỏe, tăng khả năng đề kháng với các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn là kết hợp từ các thành phần dưỡng ẩm mới như: Acid Hyaluronic đã được nghiên cữu kỹ lưỡng và chứng minh hiệu quả như là một thành phần lưu giữ độ ẩm, giúp cho da được cung cấp nước và ẩm mượt suốt ngày; Glycerin là thành phần hấp thụ nước từ không khí xung quanh và góp phần vào việc tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da; Urea là thành phần xuất hiện một cách tự nhiên trong quá trình sản sinh ra các nhân tố giữ ẩm của da (NMF).

image003.jpg

Cải tiến mới giúp cho làn da của diễn viên Dương Cẩm Lynh được cung cấp nhiều độ ẩm hơn, da thực sự khoẻ hơn và mềm mượt suốt cả ngày.

Với hiệu quả dưỡng ẩm cao, Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion được diễn viên Dương Cẩm Lynh và chị Hồng Hạnh (Fashion & Beauty Manager - Trưởng ban thời trang và làm đẹp của tạp chí Her World Việt Nam) lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình. Trước đây, cả hai đều sử dụng sữa dưỡng ẩm DDML để dưỡng ẩm cho da, kể từ khi chuyển qua dùng sữa dưỡng ẩm DDML+, họ cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, sữa dưỡng ẩm thế hệ mới vẫn giữ nguyên được nền kem mềm mịn vốn có, giúp thẩm thấu nhanh vào da, tránh gây nhờn rít.

image005.jpg

Hồng Hạnh - Trưởng ban thời trang và làm đẹp của tạp chí Her World Việt Nam.

Chị Hồng Hạnh cho biết, Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion thích hợp cho làn da của chị, sử dụng vào buổi sáng và tối sau nước thanh tẩy giúp chị cảm thấy da mềm mại và ẩm mượt hơn trước. Ban ngày chị dùng kem vàng dưỡng ẩm như một lớp lót trước khi thoa kem nền, để lớp trang điểm được mượt mà và tự nhiên.

Sản phẩm đã ra mắt từ 10/8 tại hệ thống các cửa hàng Clinique trên toàn quốc với giá nay chỉ còn 450.000 đồng cho 50ml.

Minh Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý