Clip: Ba phụ nữ 'dàn trận' biến ghẹ sống thành ghẹ chết để lừa khách

daikieu daikieu @daikieu

Clip: Ba phụ nữ 'dàn trận' biến ghẹ sống thành ghẹ chết để lừa khách

Chỉ bằng thủ thuật đơn giản, những người phụ nữ này đã biến những con ghẹ tươi sống thành những con ghẹ chết chỉ trong vài giây.

28/07/2016 11:19 AM
917

Mới đây, trên mạng xã hội Vitalk xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đánh tráo những con ghẹ sống thành ghẹ chết thì bị khách phát hiện.

Theo người đăng tải clip cho biết, có 3 người phụ nữ ngồi bán ghẹ cùng nhau, 1 người có nhiệm vụ nói chuyện, tư vấn chọn ghẹ cho khách nhằm đánh lạc hướng. Người thứ 2 ngồi phía sau âm thầm nhặt ghẹ chết cho vào một túi bóng tương tự để tuồn cho người trực tiếp bán.

Sau đó, người thứ 3 sẽ nhặt ghẹ mà khách đã chọn cho vào túi rồi nhân lúc không ai để ý sẽ đánh tráo chiếc túi chứa ghẹ chết để đưa cho khách.

  Clip: Ba phụ nữ 'dàn trận' biến ghẹ sống thành ghẹ chết để lừa khách - Ảnh 1

Người phụ nữ đánh tráo chiếc túi đựng ghẹ sống sang ghẹ chết thì bị khách phát hiện

Tuy nhiên, người mua hàng đã nhanh chóng phát hiện ra kiểu bán hàng dối trá này khiến người phụ nữ không thực hiện được ý đồ.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng. Một số người bức xúc: "Như thế này còn ai dám mua nữa", "Chỉ vì tiền, dân mình lại đi lừa dân mình", "Vì lợi nhuận mà đánh mất cả lương tâm, đến chịu"...

Được biết sự việc xảy ra ở chợ Bà Rịa, thị xã Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

T.L(t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý