Clip cá được nấu chín vẫn "nhảy múa" trên đĩa gây kinh ngạc

scubi scubi @scubi

Clip cá được nấu chín vẫn "nhảy múa" trên đĩa gây kinh ngạc

(ĐSPL) Hình ảnh một chú cá đã được nấu chín, tẩm ướp gia vị rất ấn tượng nhưng khi thực khách động đũa thì chú cá lại nhảy múa tưng bừng trên đĩa khiến nhiều người kinh ngạc.

10/10/2015 10:33 AM
594

Xem video:

Mới đây, tờ Dailymail đưa tin, tại một nhà hàng Trung Quốc xảy ra một sự việc lạ thu hút sự chú ý của nhiều người. Những người có mặt trong nhà hàng đã ghi lại cảnh tượng đó.

Theo video, sự việc kỳ lạ này được quay tại một nhà hàng ở quận Việt Tú, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc.

Có lẽ hiện tượng cá giãy trên đĩa không còn xa lạ với nhiều người nữa. Nhưng hình ảnh một con cá đã được nấu chin lại “nhảy múa” tưng bừng trên đĩa thì người xem không thể kìm giấu được sự hiếu kỳ của mình.

Video cho thấy dù con cá lạ đã bị làm sạch, khứa thân, đun nóng, và rưới nước sốt chua ngọt để bày lên bàn ăn sẵn sàng phục vụ khách nhưng nó vẫn giãy và co giật trên đĩa.

Clip cá được nấu chín vẫn "nhảy múa" trên đĩa gây kinh ngạc - Ảnh 1Phóng to

Dù đã được nấu chín nhưng chú cá này vẫn động đậy trên đĩa.

Món cá được chế biến rất tỉ mỉ, phần thân được khứa để ngấm gia vị và nước sốt hơn. Phần đầu được để nguyên. Tất cả được đặt lên một chiếc đĩa hình bầu dục. Xung quanh con cá được trang trí và tưới nước sốt rất ấn tượng.

Tuy nhiên, khi thực khách dùng đũa để gắp một phần thịt trên thân con cá thì con cá lại động đậy, “nhảy múa” nhất là phần đầu cá.

MỸ AN (Nguồn: Dailymail)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý