Clip Cadie ríu rít cùng mẹ Elly Trần trêu đùa ông ngoại

remember1 remember1 @remember1

Clip Cadie ríu rít cùng mẹ Elly Trần trêu đùa ông ngoại

(ĐSPL) – Biểu cảm đáng yêu của Cadie vui đùa, ríu rít trò chuyện cùng mẹ Elly Trần khiến nhiều người thích thú.

23/05/2016 09:18 PM
738

(ĐSPL) – Biểu cảm đáng yêu của Cadie vui đùa, ríu rít trò chuyện cùng mẹ Elly Trần khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít giờ, Elly Trần đã đăng tải đoạn clip ngắn “Cadie trêu ông ngoại” của mình cùng con gái Cadie Mộc Trà trên trang cá nhân lập tức “đốn tim” fan hâm mộ.

Trong clip, bé Cadie búi tóc “củ tỏi” liên tục trò chuyện ríu rít cùng mẹ Cadie. “Bà bán mì” đáng yêu ngơ ngác trả lời những câu hỏi của mẹ rồi toe toét khi biết bị trêu khiến không ít người phải xốn xang khi nhìn thấy những hình ảnh đẹp của tình mẫu tử.

“Cười nghiêng ngả” với clip Cadie ríu rít cùng mẹ Elly Trần trêu đùa ông ngoại - Ảnh 1Phóng to

Cadie ríu rít trò chuyện cùng mẹ Elly Trần "đốn tim" fan hâm mộ. Ảnh cắt từ clip. 

Xuất hiện trong clip này, hình ảnh Mộc Trà ra dáng chị cả cùng giọng nói đáng yêu của cô bé đã “đốn gục” người hâm mộ. Chị hai “Cadie” khiến người xem cười nghiêng ngả khi nói thương cả nhà nhưng trừ ông ngoại. Khi mẹ Elly hỏi “yêu má mi, yêu bà ngoại không?” thì lập tức Cadie trả lời là “có”. Song, khi được hỏi “yêu ông ngoại không?”, thì bé khiến nhiều người “đổ gục” vì đáp rằng: “Hông yêu ông ngoại đâu”.

Mẹ Elly Trần tiết lộ thêm về câu trả lời siêu đáng yêu của Cadie: “Khi mình nói thương cả nhà trừ ông ngoại, nhưng thực tế thì mình là keo dán sắt của ông ngoại”.

Một lần nữa, biểu cảm đáng yêu cùng những câu trả lời ngô nghê của bé Cadie khi trò chuyện cùng mẹ lại khiến người xem thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Đa phần người hâm mộ đều khen ngợi nhóc tì nhà Elly Trần sở hữu một giọng nói quá đỗi dễ thương.

“Cười nghiêng ngả” với clip Cadie ríu rít cùng mẹ Elly Trần trêu đùa ông ngoại - Ảnh 2Phóng to

Mộc Trà càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Kể từ khi chào đời, con gái Elly Trần luôn khiến cộng đồng mạng “phát cuồng” bởi vẻ xinh xắn, dễ thương như thiên thần. Có lẽ chính vì thế nên dù rất bận rộn với công việc nhưng “bà mẹ 2 con” vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh, clip đáng yêu của cô bé trên trang cá nhân.

Bên cạnh những khoảnh khắc vui đùa, nhí nhảnh bên  con, Elly Trần còn gây ấn tượng bởi phương pháp dạy con khá nghiêm tắc. Chính vì thế, dù mới hơn 2 tuổi nhưng Cadie tỏ ra là một bé ngoan ngoãn và có nề nếp.

“Cười nghiêng ngả” với clip Cadie ríu rít cùng mẹ Elly Trần trêu đùa ông ngoại - Ảnh 3Phóng to

Gương mặt ngơ ngác không thể không yêu của bé Cadie khi bị mẹ phạt. 

Cách đây không lâu, Elly Trần đã đăng tải lên trang cá nhân của mình những hình ảnh bé Cadie Mộc Trà bị phạt khoanh tay và úp mặt vào tường vì bỏ phí thức ăn. Dù bị phạt nhưng những biểu cảm siêu đáng yêu của vẫn làm tan chảy trái tim của người hâm mộ.

Tâm An

Ảnh, clip: FBNV

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý