Clip cho chó lái xe máy "kinh động" dư luận mạng thế giới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip cho chó lái xe máy "kinh động" dư luận mạng thế giới

(ĐSPL) – Mới đây clip màn dạy chó lái xe máy tại Hà Nội đã gây chấn động không chỉ trong nước mà còn trên cả mạng xã hội thế giới.

01/07/2015 11:04 PM
385

Trang Daily Mail của Anh hôm nay đã đưa tin về sự việc này. Tờ báo này viết: Nam thanh viên Việt Nam đã liều lĩnh để một chú chó điều khiển xe mô tô khi anh ta đang ngồi sau.

Nam thanh niên này ngay lập tức bị cảnh sát truy cứu và bị phạt hành chính vi phạm luật an toàn giao thông vì không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe mô tô, gây nguy hiểm cho bản thân và người sử dụng phương tiện giao thông trên đường khác .

Clip cho chó lái xe máy "kinh động" dư luận mạng thế giới - Ảnh 1Phóng to

Nam thanh niên đang huấn luyện chú thú cưng lái xe bằng chân trước trong khi anh ta ngồi phía sau giữ thăng bằng cho nó.

Hành động liều lĩnh này xảy ra ngay tại một đường phố đông đúc ở thủ đô Hà Nội. Mặc dù chú chó này chỉ tự cầm lái khoảng hơn 30 giây trong khi nam thanh niên ngồi phía sau giữ bụng chú chó để giữ thăng bằng nhưng nó cũng đủ để gây nguy hiểm.

Nhiều người chứng kiến sự việc trên đã chỉ trích nam thanh niên này thiếu thận trọng khiến bản thân cũng như những người tham gia giao thông trên đường gặp nguy hiểm.

Cảnh sát giao thông cũng cho rằng đây là hành động vô cùng nguy hiểm và đáng phải xử phạt. Những người bắt chước nam thanh niên này cho thú cưng điều khiển mọi phương tiện giao thông cũng sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

Nam thanh niên đã bị phạt hành chính, bị giữ giấy phép lái xe và xe máy trong vòng 2 tháng.

NGUYỄN MỴ (theo Daily Mail)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý