Clip ‘Chú ếch con’ phiên bản tiếng Ý của nhạc sĩ Phan Nhân gây sốt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip ‘Chú ếch con’ phiên bản tiếng Ý của nhạc sĩ Phan Nhân gây sốt

Ca khúc “Chú ếch con” (Ma va la) phiên bản tiếng Ý do cô bé Hương Trà thể hiện vừa được chia sẻ mới đây đã gây xúc động với người nghe, nhớ về nhạc sĩ Phan Nhân.

01/07/2015 09:08 PM
182

“Chú ếch con” là ca khúc gắn liền với biết bao thế hệ trẻ em Việt Nam do nhạc sĩ Phan Nhân sáng tác năm 1967.

   - Ảnh 1

Nhiều người thương tiếc trước sự ra đi của nhạc sĩ Phan Nhân.

Vào năm 2003, trong cuộc thi hát “Tiếng hát trẻ em quốc tế” do trường Piccolo Coro ở Bologna (Ý) tổ chức, cô bé Hương Trà 8 tuổi đến từ Hà Nội đã trình bày tự tin ca khúc “Chú ếch con” (Ma va la) phiên bản tiếng Ý.

Với giai điệu trong trẻo, rộn ràng ca khúc Chú ếch con do Hương Trà trình bày tự tin cùng dàn hợp xướng thiếu nhi của trường Piccolo Coro đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Tuy nhiên, phải đến 8 năm sau (năm 2011), bài hát “Chú ếch con” phiên bản tiếng Ý với phần trình bày của bé Hương Trà mới “ra mắt” cộng đồng mạng ở Việt Nam và cũng đã nhanh chóng gây sốt mạng.

Hai ngày nay, tin tức nhạc sĩ Phan Nhân qua đời đã khiến nhiều người bất ngờ, bày tỏ sự thương tiếc vô hạn. Và ca khúc “Chú ếch con” một lần nữa được cư dân mạng truyền tay nhau với những lời bình luận xúc động nhất và chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ Phan Nhân.

Nhạc sĩ Phan Nhân đã ra đi, nhưng ca khúc “Chú ếch con” của nhạc sĩ vẫn sẽ vang mãi trong tâm tưởng của bao thế hệ người Việt.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý