Clip: Cô gái bị đánh ghen tơi tả vì 'qua lại' với chồng sắp cưới của người khác

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip: Cô gái bị đánh ghen tơi tả vì 'qua lại' với chồng sắp cưới của người khác

Sau khi nghe được cuộc điện thoại ngọt ngào giữa người tình và chồng sắp cưới của mình, chị quyết định ra ngồi nói chuyện rõ ràng với cô gái.

07/10/2015 02:27 PM
437

Khi đã không thể chịu được nữa, chị lao vào đánh cô nhân tình tới tấp.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen đang được mọi người chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Theo clip, sự việc xảy ra tại một quán nước ở Yên Bái.

Người vợ đã tình cờ gặp nhân tình mới của chồng ở đó.

Những lời nói đầu tiên hết sức mềm mỏng và nhẹ nhàng, chị hỏi về lý do tại sao cô biết chuyện nhưng vẫn tiếp tục qua lại với chồng sắp cưới của chị. Đáp lại, cô gái nói rằng: "Do anh ý bảo anh không còn gì với chị nữa nên chúng tôi yêu nhau bình thường thôi" và tiếp tục dán mắt vào màn hình điện thoại.

Dù bị phát hiện nhưng cô nhân tình chỉ chăm chú tập trung vào
màn hình điện thoại. (Ảnh cắt từ clip).

Dù như vậy, người vợ vẫn tiếp tục nhẹ nhàng khuyên can và nói rõ về mối quan hệ giữa hai người. Thế nhưng, sau đó, khi cô nhân tình đáp trả lại bằng thái độ quá hờ hững, chị đã không thể chịu được và lao vào đánh cô gái này tới tấp.

Được biết, do gia đình phản đối nên người phụ nữ này và anh người yêu chưa kết hôn, thế nhưng họ đã hứa hẹn cùng thuê nhà, sinh con và thuyết phục bố mẹ sau này. Không ngờ được rằng, anh đã lừa dối chị và công khai cặp bồ với cô nhân tình trẻ. Điều khiến chị đau buồn nhất là chị vừa mất đi đứa con với anh do sảy thai.

Ban đầu, chị đã nín nhịn, ngầm ngùi bỏ qua mong anh hiểu ra chuyện, thế nhưng sự việc ngày một lấn sâu. Cô gái kia mới quen chồng sắp cưới của chị được hơn chục ngày nhưng đã ôm ấp, công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Vô tình gặp nhau tại quán ăn nên chị định sẽ nói chuyện rõ ràng, thế nhưng thái độ và những lời lẽ của cô gái khiến chị không kìm chế được bản thân và đánh cô nhân tình kia.

Clip đánh ghen đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. (Nguồn: Beatvn)

page1-95f07

Cô nhân tình bị túm tóc và lôi ra ngoài đường. (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc vẫn đang dành được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Có người đồng cảm với cô vợ sắp cưới nhưng cũng có ý kiến cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về người đàn ông kia và việc hành hung người khác không phải là cách giải quyết mâu thuẫn của cả ba.

"Em cũng là phận đàn bà, ghét nhất chuyện chồng 2, vợ 3. Mặc dù em chưa kết hôn nhưng thấy quá nhiều gia đình tan nát vì thói trăng hoa của người đàn ông. Nếu bắt tận tay thế này, thì em sẽ bỏ luôn đi cho đỡ khổ", một Facebook-er chia sẻ.

"Thật là thương cho chị, coi như là mất tất cả, vừa mất con vừa mất chồng. Thế nhưng em cũng không đồng tình việc đánh người ta ngoài đường như thế", một người khác bình luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý