Clip cô gái gào khóc khi bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ gây xôn xao

sakura1 sakura1 @sakura1

Clip cô gái gào khóc khi bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ gây xôn xao

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái gào khóc và tìm cách thoát khỏi nhóm thanh niên đang bắt mình về làm vợ gây xôn xao cộng đồng mạng.

05/02/2017 09:18 AM
323

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái gào khóc và tìm cách thoát khỏi nhóm thanh niên đang bắt mình về làm vợ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, ngày 4/2, đoạn clip về việc một cô gái kêu khóc và tìm cách thoát khỏi nhóm người đang bắt mình được cộng đồng mạng quan tâm. Trong khi cô gái này giãy giụa, la khóc, thì nhóm thanh niên này vẫn khống chế cô gái đưa lên xe máy và chở đi.

Người dân chứng kiến lúc đầu tưởng là nhóm bắt người nhưng sau đó mới biết những thanh niên này bắt cô gái về làm vợ theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số.

Sự việc được xác định là xảy ra vào ngày 3/2 ở ngã ba Châu Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Được biết, cô gái và nhóm thanh niên bắt vợ đều là người xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Cô gái này đi làm ăn ở miền Nam về nghỉ tết và chuẩn bị lên xe trở vào, thì bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ. Sau đó, cô gái thoát ra được và lên xe vào miền Nam.

Clip cô gái gào khóc khi bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ gây xôn xao - Ảnh 1

Cô gái bị nhóm nam thanh niên ép đưa lên xe máy, chở đi. Sau nỗ lực vùng vẫy, cô gái đã chạy thoát (ảnh cắt từ clip).

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Châu Lộc, xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương vào một ngày trước đó. Hiện cô gái đã thoát và đi vào miền Nam.

"Cô gái và nhóm thanh niên đều là người thuộc xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Sự việc xảy ra khi cô gái đang đón xe vào miền Nam làm ăn sau kỳ nghỉ Tết, thì bị nhóm thanh niên này bắt về làm vợ. Chúng tôi đang phối hợp với xã Liên Hợp để xác minh điều tra vụ việc", ông Hưng cho hay.

Cũng theo ông Hưng, có thông tin trước đó cô gái đã trốn nhiều ngày tại nhà người thân để khỏi bị bắt đưa về làm vợ. Đến ngày 3/2, khi ra ngã ba Châu Lộc để bắt xe đi thì bị nhóm thanh niên này vây lấy.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời Trung tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, công an đã nắm được thông tin về sự việc. “Hiện anh em đang xác minh cụ thể. Các nam thanh niên và cô gái trong clip là người ở xã Liên Hợp, Quỳ Hợp. Thông tin ban đầu thì cô gái và một nam thanh niên trong nhóm có tình cảm với nhau, chàng trai không muốn bạn gái đi làm xa nên giữ lại".

"Phong tục bắt vợ vẫn đang tồn tại ở một số đồng bào dân tộc thiểu số nhưng là phong tục thì vẫn phải tuân thủ quy định của pháp luật. Chúng tôi đang tiếp tục xác minh, nếu có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật sẽ xử lý theo quy định" - Trung tá Dũng nói thêm.

Thông tin từ Trung tá Dũng thì hiện cô gái đã vào miền Nam, chàng trai không giữ được bạn gái nên quay về nhà.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý