Clip cô giáo nhảy sexy với nam sinh ngay trong lớp học?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip cô giáo nhảy sexy với nam sinh ngay trong lớp học?

(Xã hội) Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là giáo viên uốn éo, nhảy sexy cùng nam sinh ngay trong lớp học.

26/09/2014 01:01 PM
6,491

Đoạn clip nói trên dài hơn 3 phút là màn vũ đạo của một cô gái được cho là giáo viên cùng hai người bạn nhảy, được cho là nam học sinh. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận từ cư dân mạng.

Mô tả ảnh.

Cô gái có vũ đạo gợi cảm trong clip được cho là giáo viên, khiến người xem chú ý.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, nhiều người phát hiện những nhân vật trong clip này đến từ nhóm K-Pop Brasil - một trong những nhóm nhảy chuyên dancer cover K-Pop khá đình đám tại Brasil, cộng đồng người nói tiếng Bồ Đào Nha. Nhóm có khá nhiều clip lấy bối cảnh lớp học, các thành viên trong nhóm có sở thích hoá thân thành giáo viên và học sinh để thể hiện những màn vũ đạo sôi động, cuốn hút.

Mô tả ảnh.

Màn vũ đạo nóng bỏng của các thành viên nhóm K-Pop Brasil thu hút 2,6 triệu lượt xem.

Đây cũng chính là yếu tố câu khách mà nhóm thực hiện thành công trong suốt hơn 3 năm hoạt động. K-Pop Brasil được xem là một trong những nhóm nhảy đi tiên phong trong việc đưa làn sóng Hallyu (văn hoá Hàn) vào đời sống giới trẻ nước này.

Nữ sinh nghỉ học vì bị trêu là người ngoài hành tinh
Chỉ vì bị chế giễu là có gương mặt giống hệt người ngoài hành tinh mà nữ sinh ở Hải Phòng đã không chịu đến lớp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý