Clip con trai Khánh Thi thích hát giống Đàm Vĩnh Hưng ‘gây sốt’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Clip con trai Khánh Thi thích hát giống Đàm Vĩnh Hưng ‘gây sốt’

Đoạn clip nhóc tỳ Kubi, con trai Khánh Thi – Phan Hiển thích hát giống Đàm Vĩnh Hưng cực ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến fan hâm mộ thích thú.

07/10/2015 07:28 PM
1,695

Xem video:

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi khiến fan thích thú khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai Kubi "hóng chuyện" với mẹ rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. “Bà mẹ một con” cũng không quên kèm theo dòng chú thích hài hước: "Kubi chỉ thích hát giống chú Đàm thôi".

   - Ảnh 1

Gương mặt nhóc tỳ Kubi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển "hóng chuyện" cực đáng yêu, dễ thương. (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, cậu bé Kubi tỏ ra rất thích thú và hào hứng khi được “nói chuyện” với mẹ về sở thích cá nhân. Đặc biệt, khi được mẹ cưng nựng: “Bi thích hát giống chú Đàm Vĩnh Hưng không?”, gương mặt cậu bé cười tươi rạng rỡ hẳn lên tỏ vẻ rất hào hứng.

Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính và điệu cười dễ thương của con trai Khánh Thi – Phan Hiển khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

   - Ảnh 2

Cư dân mạng mê mẩn trước vẻ đáng yêu của cậu bé Kubi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip hài hước, ngộ nghĩnh của Khánh Thi và con trai Kubi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Kubi. “Không chịu nổi ông tướng này nữa rồi đấy, yêu quá”; “Đã biết hóng chuyện rồi đấy. Nhanh thế chứ. Yêu Kubi quá đi. Lớn lên con sẽ hội tụ đủ hát - ca - nhảy múa đây. Iu iu iu con nhiều nhiều”,...

   - Ảnh 3

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên con trai Kubi.

Sau nhiều lần “úp mở” hình ảnh con trai, thời gian gần đây cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ Kubi với bạn bè và người hâm mộ. Bé tên thật là Nguyễn Minh Cường, gần hai tháng tuổi. Gương mặt rạng rỡ, đáng yêu của cậu bé được mọi người khen là "bản sao" hoàn hảo của bố Phan Hiển.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý