Clip Đàm Vĩnh Hưng ‘vái lạy’ thí sinh vì hồn nhiên 'khó đỡ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Clip Đàm Vĩnh Hưng ‘vái lạy’ thí sinh vì hồn nhiên 'khó đỡ'

Trong Giọng hát Việt 2015 tập 5, trước câu trả lời sai của nam thí sinh, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải vái lậy, đập đầu xuống đất và vào ghế nóng liên tục.

08/06/2015 11:02 AM
4,994

Giọng hát Việt tập 5 tiếp tục tạo ra sự vui nhộn cho khán giả với những tình huống đối đáp hài hước giữa các HLV và thí sinh trên ghế nóng.

Đặc biệt là sau phần thi của Nguyễn Đức Phúc (18 tuổi, hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Xây dựng Hà Nội) với ca khúc “I’m Not The Only One” đã khiến cả 4 HLV "phát cuồng" và tìm mọi cách để chiêu dụ giọng hát quá hay này về đội của mình.

Trong khi HLV Đàm Vĩnh Hưng nhảy chân sáo lên sân khấu thì Thu Phương lại giả vờ trốn sau ghế nóng. Còn Mỹ Tâm song ca với Nguyễn Đức Phúc ca khúc “Ước gì”.

Một chi tiết đặc biệt trong phần nhận xét của giám khảo, khi được Huấn luyện viên Tuấn Hưng hỏi đã từng hát ca khúc nào của Đàm Vĩnh Hưng chưa, Đức Phúc trả lời là ca khúc “Nắm lấy tay anh” khiến cả khán phòng cười ồ lên vì đây là bản hit của Tuấn Hưng.

Nguyễn Đức Phúc ngớ người và mất bình tĩnh vì nhầm lẫn khiến của mình. Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng không dấu nổi sự thất vọng khi phải vái lậy, đập đầu xuống đất và vào ghế nóng liên tục, miệng hô lên “máu, máu” để thể hiện sự kích động của mình.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng vái lậy, đập đầu vào ghế nóng liên tục trước câu trả lời sai của thí sinh Nguyễn Đức Phúc.

Nguyễn Đức Phúc ngớ người và khá mất bình tĩnh vì nhầm lẫn khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng không dấu nổi sự thất vọng khi phải vái lậy, đập đầu xuống đất và vào ghế nóng liên tục, miệng hô lên “máu, máu” để thể hiện sự kích động của mình.

   - Ảnh 3

Mỹ Tâm song ca cùng thí sinh Đức Phúc bài "Ước gì".

   - Ảnh 4

Cả 4 HLV Giọng hát Việt 2015 lên tận sân khấu để giành thí sinh.

Sau một hồi giằng co, khi được yêu cầu nêu tên 1 bài hit của Mỹ Tâm, anh chàng tự tin hơn hô to "Ước gì" và song ca 1 đoạn cùng chính HLV Mỹ Tâm. Không phải suy nghĩ quá lâu, Đức Phúc chia sẻ tình yêu với Mỹ Tâm và chọn về đội của "Họa mi tóc nâu".

   - Ảnh 5

Sau một hồi "giằng co", Đức Phúc đã lựa chọn về đội Mỹ Tâm.

Cũng trong Giọng hát Việt tập 5, màn trình diễn của thí sinh Vũ Thu Phượng từng nổi khắp cộng đồng mạng xã hội với clip “vừa hát vừa ăn” khiến Đàm Vĩnh Hưng “đứng ngồi không yên” và mang kẹo lên sân khấu và bắt Vũ Thị Phượng hát một đoạn.

Có thể nói Giọng hát Việt năm nay với dàn HLV mới toanh cùng những màn đối đáp, tranh cãi, đá xoáy hài hước, thú vị giữa HLV và thí sinh càng khiến The Voice 2015 thêm phần hấp dẫn, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý