Clip đánh ghen trên phố Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip đánh ghen trên phố Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng

Hai người phụ nữ cùng xông vào túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp vào “tình địch”.

30/07/2014 10:37 PM
1,727

Đoạn clip với độ dài gần 2 phút này đang được lan truyền rộng rãi trên nhiều trang mạng. Clip ghi lại cảnh một người mặc đồ đen đội mũ bảo hiểm đi cùng cô gái trẻ mặc áo phông trắng và quần soóc đen đang đánh một cô gái khác. Hai người phụ nữ hợp sức, người thì túm tóc, ghì cô gái xuống nền đường, người thì dùng chân đạp liên tục vào “tình địch”, lúc thì dùng tay đánh tới tấp.

Clip đánh ghen dã man trên phố Hà Nội
Người phụ nữ mặc áo đen ban đầu đứng chửi rủa

Cô gái bị đánh cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng không thể. Sự việc khiến nhiều người đi đường tập trung chú ý, tuy nhiên, không nhiều người (kể cả đấng nam nhi) ra tay can ngăn, chỉ có một người phụ nữ nhỏ nhắn đứng ra can thiệp nhưng bất thành.

Clip đánh ghen dã man trên phố Hà Nội
Sau đó "nhập cuộc", dùng chân đạp mạnh vào người cô gái

Được biết, sự việc nói trên diễn ra tại phố Trần Bình, Hà Nội. Không ít cư dân mạng sau khi xem clip đều cảm thấy sợ hãi trước màn đánh ghen thô bạo này. Một số người còn đưa ra lời khuyên “tốt nhất là đừng cặp kè với mấy anh đã có vợ” để được yên thân.

Cách đây không lâu, clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ đi đánh ghen nhưng bị bồ nhí và chồng lật ngược tình thế, đánh đấm dã man cũng gây xôn xao dư luận. Đáng nói là người đàn ông không chỉ chửi bới, thẳng tay tát vợ mà còn đẩy mạnh khiến cô lăn ra đường, điện thoại trong túi rơi tung tóe. Rất may sau đó vài người đi đường đã xuất hiện và ngăn cản không cho người đàn ông này bạo hành thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý