Clip điệu nhảy những cậu bé mồ côi đáng yêu gây bão mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip điệu nhảy những cậu bé mồ côi đáng yêu gây bão mạng

Một đoạn clip ghi lại cảnh các em bé mồ côi nhảy vô tư, hồn nhiên nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi đang khiến cư dân mạng bật cười nghiêng ngả.

02/06/2015 05:04 PM
486

Ngày hôm qua (1/6), tin tức trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu cậu bé mồ côi được ông bố trẻ Ngô Quang Trung (quê Thái Bình) nhận chăm sóc và nuôi dưỡng.

   - Ảnh 1

Ông bố trẻ bên đàn con.

Được biết, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ông bố trẻ đã đứng lên tổ chức chương trình “một đốm lửa có thể tạo nên ngọn lửa” cho 23 đứa con của mình. Để “một đốm lửa” thực sự “tạo nên ngọn lửa” chương trình đã có sự tham gia góp mặt của nhóm “Tôi yêu Đăk Nông”, ca sĩ Nguyễn Đông Triệu của Nhà hát Bông Sen (TP. Hồ Chí Minh), ca sĩ Ý Nhi (Thevoi 2013) cùng với sự tham gia của nhiều ban nhạc khác.

Trong clip, các cậu bé “cháy” như những vũ công thực thụ trên sân khấu không kém phần chuyên nghiệp khiến người xem bật cười nghiêng ngả.

   - Ảnh 2

Những đứa trẻ mồ côi như vũ công chuyên nghiệp.

Ngay sau khi đăng tải clip, chủ nhân của clip trên đã nhận được sự quan tâm và ý kiến bình luận của rất nhiều cư dân mạng.

“Trời ơi! Các con đáng yêu quá, thế này thì ai mà ghét được”, nickname Hoàng Kiều chia sẻ.

Một cư dân khác bình luận “có những tài năng hiphop đang he hé”. “Ngầu chưa, không khác liveshow là mấy”, nickname Nguyễn Johan Việt chia sẻ.

Hiện clip cũng với câu chuyện đằng sau hoàn cảnh của những cậu bé mồ côi này vẫn đang nhận được sự chia sẻ của đông đảo cư dân mạng.

   - Ảnh 3
Hình ảnh cậu bé ngộ nghĩnh gây sốt cộng đồng mạng.

Anh Trung chia sẻ thêm, 23 đứa con đều do anh nhận nuôi. Hầu hết chúng đều có hoàn cảnh khiến anh rớt nước mắt. Hiện tại đứa con nhỏ nhất của anh là thiên thần Phước Xà Phòng, được sinh ra trong nghịch cảnh éo le nhất thế gian, bà mẹ tâm thần bị hãm hiếp rồi sinh ra em. Tên thật của em là Lô Hữu Phước. Mỗi khi mẹ lên cơn thường ném em vào chậu nước giặt đồ thậm chí nhét xà phòng vào miệng bắt em ăn. Hiện nay bé được 20 tháng tuổi. Đó là lí do bố Trung đặt tên cho cậu bé là thiên thần Phước Xà Phòng.

   - Ảnh 4

Nụ cười rạng rỡ của ông bố không vợ có 23 đứa con.

Khi PV Người đưa tin thắc mắc nguyên nhân gì khiến anh bỏ cả tuổi thanh xuân để chăm sóc lũ trẻ, đôi mắt sáng trong của anh Trung nói: "Tôi đến với lũ trẻ như một cơ duyên trời định. Ở Thái Bình, tôi vốn là chàng trai có tiếng lông bông, quậy phá. Rồi một ngày tôi quyết định rời khỏi miền quê nghèo, xách balo lên và đi khắp miền Nam, Bắc rồi dừng chân tại đất Tây Nguyên nhiều nắng gió.

Khi đang dừng chân nghỉ ngơi, tôi bắt gặp một cậu bé mặt mày lấm lem đang lả đi vì đói nhưng sâu thẳm trong ánh mắt cậu bé có một thứ ánh sáng gì đó rất lạ nhất là khi cậu bé nhìn tôi. Giây phút ấy tôi đã nghĩ, chẳng có gì chia cắt được tôi và cậu bé, tôi đã nhận cậu làm con và hai cha con tôi rong ruổi khắp nơi. Rồi từ ấy tôi đã nhận rất nhiều đứa trẻ mồi côi. Tôi quyết định dùng cả nhiệt huyết và niềm đam mê của tuổi trẻ để chăm sóc chúng".

Nguyễn Thanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý