Clip: Đỗ Mỹ Linh lộ khả năng nói tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ

daikieu daikieu @daikieu

Clip: Đỗ Mỹ Linh lộ khả năng nói tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ

Trong clip, Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc mộc mạc và tiết lộ bí quyết chăm sóc da hàng ngày, nhiều người đã vô cùng bất ngờ về khả năng nói tiếng Anh của cô.

30/08/2016 10:19 AM
942

Sau khi chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2016 kết thúc, việc Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu là một kết quả khá bất ngờ đối với nhiều người theo dõi chương trình. Cùng với đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều về tân Hoa Hậu này.

Tuy nhiên, trong một clip mới đây được cư dân mạng đăng tải, Đỗ Mỹ Linh lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khả năng nói tiếng Anh khá trôi chảy.

Đoạn clip được Đỗ Mỹ Linh quay hơn 7 phút bằng tiếng Anh chia sẻ về quy trình chăm sóc da hàng ngày. Theo như thời gian đăng tải, video được quay từ năm 2014, khi ấy, Đỗ Mỹ Linh mới 18 tuổi.

  Clip: Đỗ Mỹ Linh lộ khả năng nói tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1

Nhiều người khen ngợi khả năng nói tiếng anh của Mỹ Linh

Tân Hoa hậu khá tự tin khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình, Mỹ Linh phát âm khá tốt và trôi chảy. So với những người đẹp khác, cô được đánh giá là nói tiếng Anh tốt hơn nhiều. Nhiều người kì vọng, với khả năng ngoại ngữ, Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

  Clip: Đỗ Mỹ Linh lộ khả năng nói tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh đăng quang trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016

Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô gái có gương mặt xinh đẹp này hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh. Đỗ Mỹ Linh cũng đồng thời là Bí thư Chi đoàn của Đại học Ngoại thương. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

T.L

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý