Clip đứng trên yên xe máy chạy vù vù trên đường

mesu mesu @mesu

Clip đứng trên yên xe máy chạy vù vù trên đường

Đoạn video clip dài 24 giây ghi cảnh một nam thanh niên ở Nghệ An không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay, đứng trên yên xe máy chạy vù vù bất chấp nguy hiểm.

27/11/2015 02:25 PM
114

'.  .'

Hình ảnh nam thanh niên buông cả hai tay, đứng trên yên xe máy - Ảnh: Cắt từ clip

Sáng 26-11, thượng tá Đặng Văn Hiếu, phó trưởng Công an huyện Quế Phong tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin về phương tiện và danh tính nam thanh niên trong đoạn video clip không đội mũ bảo hiểm, đứng trên yên xe máy được cho là ghi hình ở địa bàn huyện Quế Phong.

Ngày 22-11, một tài khoản trên facebook đăng tải một đoạn video clip dài 24 giây ghi cảnh một nam thanh niên mặc áo phông, quần jeans, không đội mũ bảo hiểm, thả cả hai tay, đứng hẳn trên yên xe máy hiệu Exciter.

Đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên buông cả hai tay, đứng trên yên xe máy - Nguồn facebook

Người ghi hình clip đi một chiếc xe máy khác nhắc lại hai lần “Quế Phong đó, không phải vừa mô (đâu)”, “không phải đùa mô mà là thật đó”. Thời điểm nam thanh niên “làm xiếc” trên xe máy thì đoạn đường này khá vắng vẻ.

Sau khi chạy được một quãng đường dài, đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên không giữ được thăng bằng, chiếc xe bị nghiêng và người này bị ngã xuống đường.

Một tài khoản facebook khác được cho là bạn của nam thanh niên này bình luận cú ngã làm thanh niên bị thương, nhập viện và phải khâu 6 mũi.

Nguồn tin của PV cho biết đã xác định được danh tính của nam thanh niên trên là tên S. (20 tuổi, ngụ xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, Nghệ An).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý