Clip ‘Em của ngày hôm qua’ bản ‘đả kích’ hot girl thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Clip ‘Em của ngày hôm qua’ bản ‘đả kích’ hot girl thẩm mỹ

Trên nền nhạc của bài hát “Em của ngày hôm qua” bạn trẻ Huy Joo đã parody lại, chế lời thành “Hot girl Silicon” với những nội dung đã và đang gây sốc,“nhức nhối” trong xã hội hiện nay. Đó là những tác hại khi các “hot girl” nâng cằm, sửa mũi, sống ảo…

19/09/2014 04:36 PM
2,100

Chia sẻ trên trang web chính thức của cuộc thi “Thử thách cover and parody” do MEME tổ chức, bạn trẻ Huy Joo thể hiện ca khúc chế “Hot girl Silicon” làm nhiều người cực kỳ thích thú.

Nội dung của clip này nhằm đưa ra những tác hại cũng như phê phán cách làm đẹp nhờ dao kéo ngày càng nhiều của chị em. Như lời tựa mà chính tác giả chia sẻ cùng clip: “Bài hát phản ánh trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ và sống ảo của một số bộ phận các cô gái trẻ trong xã hội hiện nay, không nhằm đả kích bất cứ cá nhân hay tổ chức nào”.

Clip mặc dù mới được chia sẻ, nhưng cũng đã thu hút gần 3 ngàn lượt xem và nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Facebooker Son Vu Tran khen: “Hay quá”. Nickname Lucy Heo bình luận: “Chia sẻ luôn thôi”. Còn nickname Nho Nha trổ tài dự đoán: “Dự là bạn này sắp nổi tiếng rồi”.

 - Ảnh 1

Trước đó, Huy Joo từng được cộng đồng mạng biết đến với các bản nhạc chế như: Đừng khóc Brazil, Để em bình yên… Bằng cách parody lại những bài hát “hit”, anh chàng đã cực kỳ sáng tạo khi lồng vào những nội dung mang tính thời sự, sự kiện “nóng” được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến clip của Huy Joo có được một sức hút riêng, khiến nhiều bạn thích thú, đồng tình và tán thưởng.

Huy Joo đã thử sức mình bằng bản cover chất chứa nhiều ẩn ý dành cho các bạn nữ muốn làm đẹp. Còn bạn thì sao? Nếu bạn là một người có chất riêng, nhiều đam mê âm nhạc hay có những ý tưởng “bùng nổ”, phá cách tại sao bạn không quay clip thể hiện tài năng và tham gia cuộc thi “Thử Thách Cover và Parody”? 

Ngoài tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ với BB&BG – Ban giám khảo và cũng là người sẽ đồng hành trong suốt cuộc thi này.

Truy cập http://www.meme.vn/contest để bắt đầu hành trình toả sáng tài năng của mình ngay hôm nay.

Anh Tú

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý