Clip: Hôn lễ trong nhà thờ khiến bạn muốn ‘cưới ngay kẻo lỡ’

msstit msstit @msstit

Clip: Hôn lễ trong nhà thờ khiến bạn muốn ‘cưới ngay kẻo lỡ’

Khung cảnh lãng mạn trong nhà thờ, cùng lời hẹn thề xúc động của cô dâu chú rể đã làm bao bạn trẻ phải ao ước và thầm ghen tị.

25/11/2014 04:30 PM
1,675

Lễ cưới của chú rể Đặng Thanh Tú (SN 1986) và cô dâu Nguyễn Lan Hương (SN 1991) được tổ chức ngày 17/10 vừa qua tại TP. Hải Phòng.

 - Ảnh 1

Quen nhau trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, nhưng khi ấy, cả nàng và chàng đều không hề có ấn tượng đặc biệt gì với nhau. Thanh Tú thì không thích những cô gái điệu đà, còn Lan Hương cũng không ưa nổi đàn ông xuề xòa. Ấy vậy mà sau một thời gian tiếp xúc trò chuyện,Thanh Tú lại dần yêu cô nàng Lan Hương.

 - Ảnh 2

6 tháng cầm cưa, nhiều lần muốn tỏ tình nhưng đều bị Lan Hương chọc phá. Phải đến khi, chàng dẫn nàng dạo trên bãi biển Đồ Sơn cùng bó hoa và lời tỏ tình ngượng ngùng, Lan Hương mới đồng ý.

Yêu nhau 2 năm, Thanh Tú và Lan Hương đã quyết định cùng nhau "góp gạo thổi cơm chung". Để có đám cưới lãng mạn, Lan Hương và Thanh Tú đã phải lên kế hoạch trước đó 8 tháng. Từ những bông hoa trong nhà thờ đến xe hoa và các nghi lễ khác, đôi bạn trẻ đều tự nhủ cần cố gắng chu toàn mọi thứ từng chi tiết.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Khi hẹn thề cùng người bạn đời trước cha xứ và quan khách, Lan Hương đã xúc động nghẹn ngào. Nhớ lại cảm giác ấy, cô nói: “Thật sự là rất thiêng liêng. Giây phút thề xong mới cảm nhận được mình là người có gia đình. Lời hẹn thề là khoảnh khắc đánh dấu sự gắn kết giữa 2 con người phải sống yêu thương và trách nhiệm với nhau. Đặc biệt câu nói “yêu thương và tôn trọng anh mỗi ngày trong suốt cuộc đời em” khiến cho mình cảm giác 2 người là 1”.

Lan Hương cho biết: “Ngay từ nhỏ, mình đã có ước mơ được tổ chức đám cưới trong nhà thờ. Mình thích khung cảnh lãng mạn. Và đặc biệt, lời hứa của cô dâu, chú rể dành cho nhau. Cuối cùng, giấc mơ ấy đã trở thành sự thật".

Theo Báo Đất Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý