Clip hot: Tùng Min cầu hôn bạn gái trong quán bar cực lãng mạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip hot: Tùng Min cầu hôn bạn gái trong quán bar cực lãng mạn

(ĐSPL) – Em sẽ là vợ của anh chứ? Câu hỏi đầy ngắn gọn, súc tích của Tùng Min dành cho bạn gái đã khiến tất cả mọi người trong quán bar như “vỡ òa” cảm xúc. Đặc biệt là bạn gái Hồng Nhung.

26/01/2015 05:50 PM
780

Thời gian qua, trên khắp mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh cũng như video về các màn cầu hôn lãng mạn của các đôi bạn trẻ. Điều quan trọng, các màn cầu hôn đó đều làm cho đối phương bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau clip cầu hôn lãng mạn nhưng không kém phần sôi động của cặp đôi Tùng Min – Bé Bi tại một quán bar.

Xem video: Màn cầu hôn lãng mạn của Tùng Min - Bé Bi

Trong clip, chàng trai Tùng Min đã có phần chia sẻ về lần đầu gặp cô bạn gái, chàng trai tâm sự: “Có một người bạn của anh hỏi rằng, trong muôn vàn người phụ nữ, tại sao anh lại chọn em là người đi đến cuối cuộc đời. Anh trả lời, không phải là anh lựa chọn mà chúng ta cùng chọn điều ấy”.

Màn cầu hôn diễn ra trong sự chứng kiến của nhiều người. Với câu hỏi của chàng trai “Em sẽ là vợ của anh chứ?” cô gái chỉ còn biết vỡ òa trong hạnh phúc, bên cạnh đó là tiếng vỗ tay không ngớt của tất cả mọi người trong quán.

Không để chàng trai phải chờ lâu cô bạn gái đã tiến đến và hôn chàng trai một nụ hôn say đắm.

Màn cầu hôn này nhanh chóng thu hút một lượng lớn người xem và dành những bình luận chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

 - Ảnh 1Phóng to

Những bình luận chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ của cộng đồng mạng.

Được biết, nhân vật chính trong màn cầu hôn đang gây bão mạng này có tên Tùng Min (Đoàn Thanh Tùng, SN 1986), anh từng được giới trẻ biết đến với tài năng hip hop và tham gia các bộ phim Bước nhảy xì teen, Bụi đường... Bạn gái của Tùng là Nguyễn Hồng Nhung, SN 1991.

 - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi Tùng Min - Hồng Nhung đang gây bão mạng với màn cầu hôn "cực chất".

Màn cầu hôn này diễn ra tại một quán bar ở Yên Phụ vào tối 23/1. Sở dĩ màn cầu hôn được thực hiện tại quán bar là bởi tối đó tại đây có diễn ra đêm chung kết cuộc thi hip hop. Tùng cùng với các thành viên khác đảm nhận vai trò ban giám khảo.

Hiện clip cầu hôn của “cao thủ hip hop Tùng Min và cô bạn gái Hồng Nhung” vẫn đang nhận được sự chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

LAN ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý