Clip Justin Bieber nôn thốc tháo trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Clip Justin Bieber nôn thốc tháo trên sân khấu

Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục biểu diễn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn fan.

01/10/2012 12:53 PM
1,480

11:50 AM | 01/10/2012

Sáng qua 30/9, trong khi đang trình diễn ca khúc Out of town girl tại Glendale, Arizona Hoa Kỳ, Justin Bieber bất ngờ bị nôn thốc nôn tháo. Anh chàng lập tức phải quay lưng lại phía khán giả và nôn ra ngay trên sân khấu. Sau đó, Justin phải chạy ngay vào trong cánh gà và nhường sân khấu lại cho các vũ công. Justin phải rời sân khấu 2 lần vì sự cố này.

Bạn cần cài để xem được Clip này.

Sau khi "xử lý" xong và định thần lại sức lực, Justin Bieber tiếp tục biểu diễn trên sân khấu. Hàng ngàn người có mặt tại buổi diễn đã cổ vũ Justin nhiệt tình vì sự cố trên. Justin cũng thể hiện tình cảm của mình với khán giả khi nói với đám đông cuồng nhiệt phía dưới: "Mọi người vẫn yêu mến tôi cho dù tôi có nôn trên sân khấu chứ?". Trước đó, Justin cũng giải thích về sự cố này: "Thật là chẳng tốt đẹp gì khi nôn trước rất nhiều người thế này".

Justin viết trên Twitter ngay sau khi buổi diễn kết thúc.

Sau khi kết thúc buổi diễn, Justin đã up lên Twitter hình ảnh cá nhân và cập nhật về tình trạng sức khỏe của mình. Justin viết: "Sữa đúng là sự lựa chọn tồi tệ". Hiện, tình trạng sức khỏe của Justin đã tạm ổn, vì vậy các fan đừng lo lắng quá nhé.

An Bình
Ảnh: DM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý