Clip: Khánh Thi từ "nữ hoàng dancesport" tới "mẫu hậu khùng"

msstit msstit @msstit

Clip: Khánh Thi từ "nữ hoàng dancesport" tới "mẫu hậu khùng"

(ĐSPL) Clip Khánh Thi nhảy nhót, vui đùa cùng con trai được Phan Hiển ghi lại và đăng lên trang cá nhân cùng lời giới thiệu rất hài hước, đáng yêu.

25/11/2015 10:53 AM
1,412

Khánh Thi và Phan Hiển đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Nếu như ban đầu khoảng cách tuổi tác giữa hai người còn khiến ai đó nghi ngại thì tới giờ phút này mọi sự hoài nghĩ dường như đã bị xóa sạch, đơn giản vì Phan Hiển và Khánh Thi quá mức tình cảm, hạnh phúc và cực kỳ xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Đặc biệt, kể từ sau khi có con trai đầu lòng, mọi suy nghĩ và hành động của Phan Hiển đều hướng về hai mẹ con Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi cảm động và ngưỡng mộ gia đình nhỏ hạnh phúc của hai người.

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip khi Khánh Thi đang vui vẻ chơi đùa cùng con trai, cô không ngại làm khoa tay múa chân để thu hút sự chú ý của cậu bé, còn Phan Hiển thì dành cho người phụ nữ của mình những lời âu yếm: "Nữ hoàng dancesport giờ thành mẫu hậu "khùng" nhất thiên hạ. Người ta có vũ điệu cồng chiêng trên sàn nhảy thì nhà nhà mình có "Vũ điệu khùng " của mẹ Kubi".

Clip: Khánh Thi từ "nữ hoàng dancesport" tới "mẫu hậu khùng" - Ảnh 1Phóng to

Clip: Khánh Thi từ "nữ hoàng dancesport" tới "mẫu hậu khùng" - Ảnh 2Phóng to

Những hình ảnh bình dị, gần gũi khác hẳn trên sàn diễn của Khánh Thi khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, khi cặp đôi cùng tham gia một sự kiện, Phan Hiển cũng đăng ảnh hai người cùng sánh bước với caption: "Nếu bạn hiểu được ai đó thì không nhất thiết bạn phải giúp họ hay làm gì cho họ .Chỉ cần bạn bên cạnh họ...".

Phan Hiển dường như chưa bao giờ ngại việc công khai thể hiện hoặc dành những lời tình tứ cho Khánh Thi, đó chính là một trong những lý do khiến cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ.

Vi An

Clip: FBNV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý