Clip khó đỡ: 'Người vận chuyển' thản nhiên kéo lê chiếc thang tre trên đường phố Sài Gòn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip khó đỡ: 'Người vận chuyển' thản nhiên kéo lê chiếc thang tre trên đường phố Sài Gòn

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip người đàn ông điều khiển xe trên đường và thản nhiên kéo theo chiếc thang tre dài đến 3m.

08/06/2016 02:21 PM
14

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip người đàn ông điều khiển xe lưu thông trên đường và thản nhiên kéo theo chiếc thang tre dài đến 3m khiến không ít người hốt hoảng.

Clip trên được một cư dân mạng ghi lại trên đường phố ở Sài Gòn. Hình ảnh trong clip cho thấy, bên cạnh những phương tiện vẫn đang lưu thông trên đường, một người đàn ông lái xe máy kéo lê một chiếc thang tre khá dài, chiếc thang ma sát xuống lòng đường phát ra những tiếng "rè, rè" rất chói tai.Điều đáng nói là chiếc thang không được buộc cố định. Người đàn ông chỉ giữ đầu chiếc thang tre bằng chân phải và lê chiếc thang trên đường. Một số phương tiện lưu thông cùng chiều phải chủ động đi tránh sang một bên hoặc đi thật chậm, giữ khoảng cách phía sau để khỏi va vào chiếc thang này.

Clip ghi lại hình ảnh người đàn ông điểu khiển xe máy kéo theo chiếc thang tre trên đường khiến không ít người hốt hoảng. Nguồn: Beatvn

Hành động trên không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho chính người điều khiển xe mà còn cả những người tham gia giao thông trên đường. Chẳng may các xe gắn máy di chuyển quệt phải chiếc thang này thì khả năng xảy ra tai nạn là rất lớn.

Sau khi chia sẻ, clip trên đã nhận được khá nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng hành động trên quá nguy hiểm.

Bạn D.T.H. viết: "Người vận chuyển phiên bản liều mạng đây sao. Nếu không chú ý đến an toàn của bản thân cũng phải nghĩ đến những nguy hiểm mình gây ra cho những người lưu thông cùng chiều chứ".

Người đàn ông ngang nhiên điều khiển xe máy kéo theo
chiếc thang tre trên đường. Ảnh cắt từ clip

H.L. bày tỏ: "Nhìn người đàn ông kéo theo chiếc thang mà thấy rùng mình. Đi ra đường mà gặp phải tình huống này thì phải chủ động đi xa xa ra, chứ va phải chiếc thang dài mấy mét vậy thì dễ tai nạn lắm".

Bên cạnh đó một số người đưa ý kiến rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lí thật nghiêm những trường hợp vận chuyển, kéo theo những vật cồng kềnh có diện tích lớn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý