Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch

scubi scubi @scubi

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch

Cặp đôi này đã cùng nhau tay trong tay xách ba lô lên và đi ở rất nhiều nơi. Mỗi thước quay trong clip đều là những hình ảnh rất ngọt ngào và hạnh phúc của cả hai trên chuyến hành trình khám phá của mình.

06/10/2015 01:08 PM
162

Mặc dù nhiều khi ghen tị đến "đứng ngồi không yên" khi xem, nhưng phải thừa nhận là cư dân mạng luôn dành sự yêu thích rất lớn cho những clip tình cảm của các cặp đôi yêu nhau. Vừa mới đây, lại thêm một clip cực ngọt ngào và nồng nàn ghi lại những giây phút hạnh phúc của một cặp đôi ưa "xê dịch" được chia sẻ rộng rãi khiến cho hội độc thân phát thèm.

Clip tình yêu đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Chỉ đơn giản là tự ghi lại những giây phút bên nhau trên chuyến hành trình "xách balo lên và đi" tới rất nhiều nơi, nhưng chính tình cảm chân thành và niềm hạnh phúc khi đi đâu cũng có nhau của cặp đôi này hiện rõ trên từng thước phim đã khiến cho người xem cực kỳ thích thú. Không cầu kỳ và cũng chẳng hề dàn dựng, 3 phút trong clip là những hình ảnh tự nhiên nhất, vui vẻ nhất của hai nhân vật chính. Đặc biệt là những nụ hôn ngọt ngào họ dành cho nhau trong mỗi chuyến đi đã khiến cho hội độc thân thực sự muốn có ngay người yêu để... cũng được như vậy.

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch - Ảnh 1Phóng to

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch - Ảnh 2Phóng to

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch - Ảnh 3Phóng to

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch - Ảnh 4Phóng to

Clip "lên rừng xuống biển" siêu dễ thương của cặp đôi mê du lịch - Ảnh 5Phóng to

Hàng ngàn bình luận đã được để lại phía dưới clip của cặp đôi này, và hầu hết tất cả mọi người đều chúc mừng và ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị với tình cảm của cả hai. Bạn B.Đ.T đã nhận xét rất chân thành rằng: "Thật tuyệt vời, các bạn đã làm được những việc mà rất nhiều người ao ước mà không thể thực hiện được!!! chúc 2 bạn hạnh phúc và luôn vui vẻ với hành trình của mình!".

Sau khi được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên MXH, clip này đã nhận được hơn 350 ngàn lượt xem cùng 11 ngàn lượt thích. Điều đó đã chứng tỏ những clip nằm trong loạt video #baolauchiatay hạnh phúc, lãng mạn vẫn luôn đốn tim của cư dân mạng.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý