Clip nam thanh niên đạp cô gái mang bầu gây xôn xao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip nam thanh niên đạp cô gái mang bầu gây xôn xao

(ĐSPL) Đoạn clip này ghi lại cảnh cô gái mang bầu vừa đi xe vừa khóc đuổi theo xe một chàng trai. Điều đáng nói là thi thoảng, chàng trai này lại đạp xe cô gái rồi chạy tiếp.

03/05/2015 12:41 AM
2,535

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ mới đăng tải đoạn clip về cô gái mang bầu đi xe máy đuổi theo nam thanh niên trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội khiến nhiều người tò mò.

Xem Clip nam thanh niên đạp xe máy cô gái mang bầu gây xôn xao.

Theo hình ảnh ghi lại được từ clip, cô gái đang mang bầu đi xe máy phóng theo xe một chàng trai. Nhưng điều đáng nói là chàng trai có vẻ rất tức giận quát lên “Tránh xa cuộc đời tao ra”, nhưng cô gái vẫn không dừng lại.

Mặc cho cô gái khóc lóc đuổi theo, vì quá bức xúc nên thi thoảng, thanh niên này quay lại đạp vào xe máy cô gái, mặc dù biết cô gái đang mang bầu.

 - Ảnh 1Phóng to

Thanh niên đạp xe cô gái mang bầu (ảnh cắt từ clip).

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng, hầu hết đều tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của cô gái khi bị chàng trai đẩy xe. Rất nhiều ý kiến suy đoán về nguyên nhân cuộc “rượt đuổi”. Họ cho rằng chàng trai làm cô gái có bầu rồi rũ bỏ trách nhiệm, nên cô gái quá đau khổ, đuổi theo xin chàng trai hồi tâm chuyển ý…

“Người ta đàn bà con gái lái xe không vững, lại còn đang bụng mang dạ chửa , ngã ra đấy phải tội . Còn chuyện của người ta đúng sai như nào làm sao mà biết được”, một bạn trẻ bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng khi chưa rõ nguyên nhân thì không nên phán xét.  

“Không hiểu chuyện gì xảy ra thì nên im lặng. Không nên phán lung tung…”, bạn Nhung Nguyễn bình luận.

Tuy nhiên, cho dù nguyên nhân là gì thì hành động đạp vào xe cô gái đang mang bầu của thanh niên này đáng bị lên án. Nếu xảy ra tai nạn chắc chắn sẽ nguy hiểm cho em bé trong bụng.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý