Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa

daikieu daikieu @daikieu

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa

Người đàn ông đang sửa chiếc thang cuốn bỗng dưng bị “nuốt chửng” vào bên trong chiếc thang khiến nhiều người hốt hoảng.

31/05/2016 06:17 PM
186

(ĐSPL) – Người đàn ông đang sửa chiếc thang cuốn bỗng dưng bị “nuốt chửng” vào bên trong chiếc thang khiến nhiều người hốt hoảng.

Một kỹ thuật viên chuyên sửa chữa đường ống nước, máy móc, thiết bị trong lúc đang sửa chữa chiếc thang cuốn bị hỏng đã bị thương nặng sau khi chiếc thang cuốn bỗng dưng hoạt động trở lại “nuốt chửng”.

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa - Ảnh 1Phóng to

Thật may mắn cho người đàn ông này trong giờ phút sinh tử ấy có rất nhiều đồng nghiệp khác có mặt để giải cứu.

Chiếc thang máy đã được những người có mặt lúc bấy giờ cho dừng lại kịp thời khi người công nhân này bị mắc kẹt vào bộ phận chuyển động của thang máy.

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau khi người đàn ông nằm im bất động trong “lòng” thang cuốn thì lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng tới giải cứu người đàn ông mắc kẹt trước sự chứng kiến của đông đảo người dân hiếu kỳ.

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa - Ảnh 3Phóng to

Sau khi cứu hộ đã giải thoát cho người đàn ông và đưa người này ra bên ngoài thì tất cả đều thở phào nhẹ nhõm vì biết được người đàn ông này còn sống. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng cũng như do hoảng sợ nên người đàn ông này hiện vẫn đang bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện gần đố cấp cứu.

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa - Ảnh 4Phóng to

Theo Dailymail, trước đó người đàn ông này đã được gọi đến để sửa chữa thiết bị tháng cuốn tại quận Beibei, tỉnh Trùng Khánh - một thành phố lớn ở phía tây nam Trung Quốc. Và chỉ với một phút bất cẩn suýt chút nữa người đàn ông này đã thiệt mạng một cách kinh hoàng.

Clip người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa - Ảnh 5Phóng to

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đan tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc, và lý do gì khiến chiếc thang cuộn bỗng hoạt động trở lại lúc đang sửa.

MỸ AN (Theo Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý