Clip người phụ nữ vật ngửa bé gái để đút ăn gây bức xúc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Clip người phụ nữ vật ngửa bé gái để đút ăn gây bức xúc

(ĐSPL) Cộng đồng mạng bức xúc khi xem đoạn clip người phụ nữ bị cho là dùng hành động thô bạo để cho đút cho trẻ ăn.

11/01/2017 07:48 PM
941

(ĐSPL) - Cộng đồng mạng bức xúc khi xem đoạn clip người phụ nữ bị cho là dùng hành động thô bạo để cho đút cho trẻ ăn.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị cho là có hành động thô bạo khi cho trẻ ăn.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ vật ngửa bé gái ra, ép ăn dù cháu bé có khóc thét.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, sự việc được cho là diễn ra ở nhà bà L.T.S. (nhân vật trong clip) ở phường Tân Bình, TP Hải Dương.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết đã nắm được thông tin và xác minh làm rõ sự việc cùng với công an phường.

Clip người phụ nữ vật ngửa bé gái để đút ăn gây bức xúc - Ảnh 1

Nhiều ý kiến cho rằng cách cho trẻ ăn của người phụ nữ trong clip có phần thô bạo - Ảnh cắt từ clip

“Đây không phải là một cơ sở trông trẻ mà chỉ là hàng xóm gửi nhau trông con nhờ giúp thôi. Sau khi thấy thông tin được đăng tải trên mạng xã hội chúng tôi đã cho người kiểm tra. Qua xem xét thân thể các cháu thì các gia đình cũng không phát hiện thương tích. Sự việc không có dấu hiệu bạo hành. Đặc biệt, những gia đình gửi các cháu cho bà S. cũng không hề ý kiến gì về sự việc này” - báo Vietnamnet dẫn lời ông Thăng nói.

Cũng theo ông Thăng, qua xác minh của công an phường về sự việc không có dấu hiệu bạo hành, phường cũng đã gửi báo cáo UBND thành phố Hải Dương nắm sự việc.

Liên quan đến vụ việc, xác nhận trên báo Tri thức trực tuyến, ông Lê Đắc Minh, trưởng khu phố, đồng thời là hàng xóm của bà S. cho hay, phường đã nắm thông tin và đang tìm hiểu để giải quyết sự việc.

Cũng trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Đinh Văn Thu, Trưởng công an phường Tân Bình, cho biết ông đã tham mưu với ủy ban phường, yêu cầu trường mầm non xác minh rõ clip đầu tiên và công an đang kiểm tra lại đoạn video thứ hai.

"Nội dung này, tôi đã báo cáo ủy ban để có công văn gửi lên thành phố là không có việc đánh đập, hành hạ cháu bé", ông Thu nói.

Liên quan việc bà S. có phải là giáo viên mầm non hay không, ông từ chối trả lời vì việc này "không thuộc lĩnh vực quản lý của phường".

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý