Clip: Những màn võ thuật đẹp - độc - lạ của Chung Tử Đơn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Clip: Những màn võ thuật đẹp - độc - lạ của Chung Tử Đơn

Trở lại siêu phẩm hành động mới nhất: Kungfu Jungle Sát quyền, một lần nữa Chung Tử Đơn khiến khán giả phải đắm chìm vào màn ảnh qua các màn võ thuật, hành động kinh điển.

26/11/2014 06:59 AM
1,318

Có lẽ nền điện ảnh võ thuật Trung Hoa không thể thành công được như hiện nay nếu thiếu vắng gương mặt tài năng Chung Tử Đơn.

Được coi là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á, Chung Tử Đơn không chỉ khiến khán giả yêu thích trong nghiệp diễn xuất, mà anh còn rất thành công với các vai trò đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất điện ảnh. Đáng nói là, tất cả những thành công của anh có lẽ đều kết tinh ở võ thuật.

 - Ảnh 1

Chung Tử Đơn được coi là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á.

Trở lại siêu phẩm hành động mới nhất của mình: Kungfu Jungle - Sát quyền, anh lại một lần nữa khiến khán giả phải đắm chìm vào màn ảnh qua các màn võ thuật, hành động kinh điển.

Kungfu Jungle - Sát quyền có tổng cộng 7 trận đánh, Chung Tử Đơn đã khéo léo kết hợp phong cách võ thuật truyền thống và các thế võ hiện đại khi các cảnh chiến đấu có sử dụng cả vũ khí và tay không. Bên cạnh đó, các trận đánh không chỉ làm mãn nhãn các fan phim võ thuật, mà còn truyền nguyên vẹn cảm xúc cho người xem, đôi khi là sự phẫn nộ, đôi khi là đau đớn da diết, lúc thì là sự đối đầu giữa trắng - đen, thiện - ác.

Dưới đây là clip: Tổng hợp những màn võ thuật đẹp - độc - lạ đã làm nên thương hiệu riêng của Chung Tử Đơn:

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý