Clip nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cặp bồ" với bố bạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cặp bồ" với bố bạn

(Xã hội) “Cặp bồ” với bố bạn, một nữ sinh bị chính bạn học của mình cùng người thân đánh ghen và quay lại clip tung lên trang cá nhân gây xôn xao.

24/10/2014 03:31 PM
4,016

Theo đó, chủ nhân của đoạn clip gây xôn xao là cô gái có nickname Nancy T. Cô đã tố bạn học của mình là nữ sinh có tên T.N đã “cặp với bố và nhắn tin đe dọa mẹ, làm tổn hại đến hạnh phúc gia đình của người khác”. Đồng thời tung clip cô và người thân “dạy dỗ” T.N lên trang cá nhân.

Mô tả ảnh.

Nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cặp bồ" với bố bạn.

Nancy T. cho biết, T.N qua lại với nhiều người đàn ông và có cả bố của cô. Nhưng khi mối quan hệ này chấm dứt thì T.N mượn cớ qua mua mỹ phẩm để có cơ hội tiếp cận bố Nancy T.

Thậm chí T.N từng nhắn tin đe dọa mẹ Nancy T. và đòi có trách nhiệm với đứa con cô đang mang trong bụng, đòi con được nhận tổ tiên, ông bà.

Mô tả ảnh.

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Nancy T.

Đỉnh điểm Nancy T. đăng tải đoạn clip đánh ghen dằn mặt T.N giữa chốn đông người. Trong clip T.N khai không hề biết đó là bố của bạn nhưng khi bị tra hỏi nhắn tin dọa mẹ cô gái kia thì T.N không trả lời. T.N bị nhiều người tra hỏi và bắt xin lỗi bằng được.

Mô tả ảnh.

Sự việc khiến nhiều người hiếu kì chú ý.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Phần lớn mợi người đều tỏ ra không đồng tình với lối sống, hành động của cả hai bên.

Nickname Hoàng Vin bình luận: "Xem xong thì thấy cả hai bên chẳng bên nào vừa cả. Một cô gái mới chỉ sinh năm 95 mà đã rơi vào lối sống buông thả, hưởng thụ lại không biết liêm sỉ, đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Một bên thì đánh đập, chửi bới với những lời lẽ khó nghe và còn quay clip hạ nhục người khác".

Nickname Tuyền Lee thì: "Cô gái kia thì khỏi bàn. Nhưng cái chính cũng nên nhìn lại gia đình mình nữa. Người đàn ông nào đi cặp với một cô gái đáng tuổi con mình như thế chứ".

Bạn Huyền Nguyễn thì: "Bạn đăng tải những hình ảnh và clip vạch mặt người kia thì có tốt gì đâu. Nghĩ sẽ làm nhục người khác nhưng vô tình lại cho thấy hình ảnh xấu về gia đình mình. Mạng xã hội càng ngày càng khiến người ta cạn nghĩ đến thế".

Được biết, trang cá nhân của T.N hiện không truy cập được.

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cặp bồ" với bố bạn

Vượt cạn ở nhà nghỉ, cặp sinh viên dùng đũa đâm chết con
Sau khi vượt cạn tại nhà nghỉ, nữ sinh 21 tuổi đã cùng bạn trai bóp cổ, rồi dùng đũa đâm liên tiếp vào đầu, cổ bé gái cho đến chết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý