Clip: Nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn học gây phẫn nộ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip: Nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn học gây phẫn nộ

Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh một bạn nữ khác được cho ở đằng sau lớp học đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của mạng xã hội.

23/05/2015 05:41 PM
313

Tin video:

Ngày hôm nay (23/5) trên mạng xã hội dành cho giới trẻ có chia sẻ một đoạn clip dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh quây lại, đánh một bạn nữ khác được cho ở đằng sau lớp học gây bức xúc.

Theo tin tức mà người chia sẻ clip này lên mạng cho biết các bạn nữ này đều là học sinh lớp 9, của một trường THCS ở Hà Nội.

   - Ảnh 1

Nữ sinh đánh nhau gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh ghi lại trong clip thì có một nhóm bạn nữ sinh mặc áo đồng phục, trong đó có một số bạn đứng ngoài quay clip, còn có một bạn gái có thái độ hung hăng nhất nhóm liên tục dùng tay đánh vào người một bạn nữ khác, thậm chí dùng chân đạp. Bạn nữ nhỏ bé một mình không thể chống lại nên đành chịu trận. Bên ngoài một số người nói vọng lại “Thôi Minh ơi”.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được những bình luận bày tỏ thái độ bức xúc và ngao ngán trước tình trạng bạo lực học đường. Nhiều người bày tỏ mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng tìm và xử lý nghiêm những trường hợp học sinh vi phạm.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nhóm nữ sinh này xảy ra “hỗn chiến” nhưng đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với những ý kiến bày tỏ thái độ bức xúc.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý