Clip: Phá cốp xe, trộm đồ ngay sau lưng chủ trong nháy mắt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip: Phá cốp xe, trộm đồ ngay sau lưng chủ trong nháy mắt

(Xã hội) Với thủ đoạn tinh vi, tên trộm táo tợn phá khóa cốp xe máy chỉ trong vài giây và nhanh chóng lấy đồ ngay sau lưng chủ xe.

10/09/2014 08:13 PM
1,489

Vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 15h39 ngày 6/9 vừa qua khi người phụ nữ táp vào cửa hàng để mua bánh trung thu ở TP. HCM.

Mô tả ảnh.

Tên trộm lùi xe lại gần chiếc xe tay ga bẻ khóa.

Theo dõi đoạn clip camera an ninh ghi lại được, phải rất chú ý mới có thể thấy hành động cậy cốp của tên trộm. Lợi dụng trời mưa, kẻ trộm mặc áo mưa dừng xe bên cạnh xe của “con mồi”, chỉ bằng một cái nghiêng người khéo léo có sự hỗ trợ che chắn của vạt áo mưa, có vẻ như tên trộm đã phá được khóa cốp.

Sau khi phá khóa, kẻ trộm bình tĩnh lùi xe, quay đầu về hướng thuận tiện và lợi dụng lúc chủ xe đang mải mua hàng, hắn mở cốp và lấy đi một túi đồ chỉ trong nháy mắt. Theo dõi clip, có thể thấy người bán hàng dường như đã trông thấy hành động này nhưng cô ta không hô hoán và cũng không có bất cứ hành động nào khác.

Toàn bộ sự việc xảy ra quá nhanh khiến "khổ chủ" của chiếc xe tay ga không hề hay biết. Chỉ khi phát hiện ra mất túi đồ, cô mới quay lại cửa hàng và yêu cầu được xem camera theo dõi.

Clip phá cốp xe ga, trộm đồ ngay sau lưng chủ trong nháy mắt.

Đoạn clip sau đó được chính cô gái bị cướp chiếc túi xách đăng tải lên mạng. Cô kêu gọi mọi người chia sẻ đoạn clip rộng rãi để dư luận biết được thủ đoạn tinh vi của tên trộm và cảnh giác hơn.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nhiều người không khỏi sợ hãi trước những thủ đoạn trộm cắp của kẻ gian. Ai cũng cho rằng biện pháp tốt nhất để không trở thành "con mồi" của những tên trộm cướp là để mọi thứ đồ giá trị ở nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý