Clip: Sơn Tùng M-TP ôm bố vừa khóc vừa hát ‘Thái Bình mồ hôi rơi’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip: Sơn Tùng M-TP ôm bố vừa khóc vừa hát ‘Thái Bình mồ hôi rơi’

Trong đêm đại tiệc mừng sinh nhật Sơn Tùng MTP, chàng ca sĩ trẻ vừa ôm bố vừa hát “Thái Bình mồ hôi rơi” khiến nhiều người xúc động.

07/07/2015 12:09 PM
824

Tối Chủ nhật (5/7/2015), đại tiệc sinh nhật hoành tráng của Sơn Tùng M-TP được tổ chức tại một sân khấu ngoài trời ở TP. HCM.

Bên cạnh sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ và đông đảo fan hâm mộ thì sự có mặt của gia đình của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, sự có mặt của người bố đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

   - Ảnh 1

Gia đình của Sơn Tùng M-TP có mặt trong đêm sinh nhật.

Được biết đến là một nam ca sĩ mạnh mẽ, cá tính nhưng tối 5/7 fan đã nhìn thấy một hình ảnh khác của Sơn Tùng. Chàng ca sĩ trẻ đã khóc nức nở khi ở bên cạnh gia đình.

Nhiều người cũng bất ngờ hơn khi Sơn Tùng mời bố lên sân khấu và cho biết ngày 5/7 cũng chính là ngày sinh nhật của bố.

   - Ảnh 2

Sơn Tùng M-TP cho biết tin tức, bố chính là nguồn cảm hứng giúp Sơn Tùng sáng tác ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi.

Vì vậy, trong đêm đại tiệc sinh nhật, cả hai bố con đã thể hiện ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi trước sự chứng kiến của hàng ngàn fan hâm mộ. Vừa hát nam ca sĩ trẻ vừa ôm bố vừa khóc đã làm nhiều người rưng rưng.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Đoạn clip này sau đó cũng được cư dân mạng truyền tay nhau với những bình luận bày tỏ sự xúc động, hạnh phúc khi thấy gia đình của thần tượng luôn yêu thương nhau hết lòng.

Đêm đại tiệc sinh nhật hoành tráng của Sơn Tùng đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong lòng mỗi người một cảm xúc riêng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý