Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015

biettuot biettuot @biettuot

Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015

(ĐSPL) Thanh Duy giành giải nhất tuần khi hóa thân y hệt nghệ sĩ Thanh Bạch thể hiện ca khúc nhạc Nga lời Việt Đôi mắt huyền trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015.

03/05/2015 01:59 PM
2,056

Sau 2 đêm thi phải giả gái, chàng ca sĩ trẻ Thanh Duy đã được vào vai một nghệ sĩ nam trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015 - nghệ sĩ Thanh Bạch. Tuy nhiên, người nghệ sĩ nhiều năng lượng này dường như lại trở thành một thử thách khó khăn đối với Thanh Duy.

Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015 - Ảnh 1Phóng to

Chàng ca sĩ trẻ đã đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng cho nhân vật mình hóa thân từ ngoại hình, trang phục cho tới cử chỉ khi thể hiện ca khúc.

Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015 - Ảnh 2Phóng to

Không những vậy, Thanh Duy còn chứng minh khả năng hát tiếng Nga của mình không hề thua kém nghệ sĩ Thanh Bạch khi thể hiện lời gốc của ca khúc Đôi mắt huyền.

Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015 - Ảnh 3Phóng to

Giống phiên bản gốc gần như tuyệt đối, Thanh Duy đã mang lại một màn trình diễn đầy thú vị trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015. Anh đã thuyết phục cả 3 vị giám khảo và giành giải nhất tuần 3 với giải thưởng 100 triệu đồng.

Clip: Thanh Duy - "bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015 - Ảnh 4Phóng to

Sau 3 tuần liên tục đứng top đầu, và đặc biệt là với màn hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Bạch, Thanh Duy đã được giám khảo Mỹ Linh đánh giá là một trong những gương mặt xuất sắc nhất Gương mặt thân quen 2015.

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý