Clip: Thanh niên vi phạm còn chửi bới, xúc phạm cảnh sát giữa phố

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Clip: Thanh niên vi phạm còn chửi bới, xúc phạm cảnh sát giữa phố

Không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ, người đàn ông này còn buông lời thách thức thậm chí là chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng.

27/08/2016 07:49 PM
312

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe SH đứng đôi co, thậm chí là chửi bới hai đồng chí công an khiến nhiều người dân bức xúc.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra, người đàn ông này mới mở cốp xe lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu. Thậm chí người này còn định lên xe máy di chuyển tiếp. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn buông lời thách thức: "Tao đang lưu hành trên đường, chả việc... gì phải xuống xe".

  Clip: Thanh niên vi phạm còn chửi bới, xúc phạm cảnh sát giữa phố - Ảnh 1

Hình ảnh về người đàn ông vi phạm giao thông còn lăng mạ lực lượng chức năng được chia sẻ lên mạng

Hai đồng chí công an đã cố gắng bình tĩnh, giải thích cho người vi phạm hiểu, tuy nhiên những gì được nhận lại là những câu văng tục. Sau đó, người này còn đòi hai đồng chí công an đưa ra bằng chứng mình vi phạm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đều cho rằng, thái độ của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận được, anh ta không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn liên tục văng những từ ngữ tục tĩu, thái độ khiêu khích chống đối lại lực lượng chức năng.

  Clip: Thanh niên vi phạm còn chửi bới, xúc phạm cảnh sát giữa phố - Ảnh 2

Người đàn ông văng tục, chửi bới lực lượng chức năng

Theo thông tin trên báo PL&XH, sau khi xảy ra sự việc tổ tuần tra đã phải yêu cầu CS113 hỗ trợ, đưa cả 2 người về công an phường sở tại để tiến hành đấu tranh, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 25/8, đầu đường Dương Quảng Hàm - Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

T.L (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý