Clip tình cảm gia đình 'cướp' nước mắt cư dân mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip tình cảm gia đình 'cướp' nước mắt cư dân mạng

Đừng bỏ qua clip Bữa tối đoàn viên trong ngày gia đình Việt Nam 28/6 này teen nhé!

28/06/2012 06:13 PM
1,120

15:41 PM | 28/06/2012

Chỉ dài hơn 3 phút nhưng clip "Bữa tối đoàn viên" (Family Reunion Dinner) đã khiến nhiều bạn rơi nước mắt. Một câu chuyện ngắn về tình cảm gia đình, về tình thương sâu kín của một người cha đối với cậu con trai lầm lỡ nhưng lại là một bài học lớn cho tất cả mọi người.

Clip mở đầu bằng cảnh cậu con trai vội vã lên xe ô tô bỏ nhà đi trong tiếng kêu xé lòng của người mẹ. Bố của cậu ấy đứng lặng người nhìn con không thể nói một lời. Trước đó, hai bố con xô xát với nhau, trong lúc tức giận, người bố đã nói rằng "tốt nhất đừng có ở trong cái nhà này nữa", và thế là cậu ấy mặt mũi hầm hầm xách đồ ra đi.

Hai bố con xô xát vì cậu bạn trai đi chơi về muộn, bị bố mắng. Ảnh cắt từ clip.

Cậu ấy hầm hầm bỏ đi trong sự níu kéo bất lực của mẹ.

Rời xa vòng tay bố mẹ, cậu ấy phải tự lập để kiếm sống. Tìm được công việc trong một công trường lao động mệt nhọc, rủi ro đã đến khi cậu bị tai nạn lao động phải vào viện cấp cứu. Sau khi bị rớt từ trên cao, đôi chân của cậu bị liệt, phải ngồi trên xe lăn. Từ đó, cậu tủi hổ, sống khép mình, cáu gắt khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nhìn cậu con trai mỗi ngày một ủ rũ, mất niềm tin vào cuộc sống, người bố đã bật khóc đau đớn. Ông quyết định bế cậu ra ngoài sân cỏ, kéo cậu từng bước trên lưng.

"Con trai, hãy cố gắng từng chút một, rồi cha con mình sẽ làm được".

Quá xúc động và bất ngờ trước hành động của cha mình, cậu con trai không thể kìm được những giọt nước mắt. Cậu nghĩ về ngày xưa, khi chính bố cũng là người giúp cậu chập chững những bước đi đầu tiên trong cuộc đời. Và rồi sự nỗ lực tập luyện, sự động viên của mọi người cũng giúp cậu đứng lên, lại có thể đứng trên đôi chân của chính mình.

Những hình ảnh ngày xưa ùa về trong ký ức.

Cuối cùng cậu ấy cũng nhận ra ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Đừng bao giờ so sánh bố mẹ mình với bố mẹ của người khác, bởi mỗi người có một cách yêu thương và thể hiện tình cảm khác nhau, nhưng tựu chung đó là tình yêu thương vô bờ bến dành cho con cái. Có thể bố mẹ không nói ra, không thể hiện bằng những hành động cụ thể nhưng đừng vì thế mà cho rằng bố mẹ đã lãng quên hay không quan tâm đến mình. "Gia đình là mãi mãi", chẳng có gì có thể thay đổi được điều đó, hãy cảm thấy hạnh phúc vì vẫn còn bố mẹ kề bên.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Trung Anh

xúc động., gia đình, clip

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý