Clip xôn xao mẹ chồng ngoại xô đẩy, mạt sát con dâu Việt

sakura1 sakura1 @sakura1

Clip xôn xao mẹ chồng ngoại xô đẩy, mạt sát con dâu Việt

Nhiều cô gái mang trong mình ước mơ đổi đời, thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ để xuất ngoại lấy chồng. Nhưng đâu ngờ rằng sau cuộc hôn nhân ấy là những chuỗi ngày địa ngục.

03/06/2015 09:31 AM
8,168

Hầu hết các cô gái Việt Nam kết hôn với người nước ngoài đều xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trình độ học vấn thấp, không có nghề nghiệp ổn định. Nhiều gia đình mắc nợ không có khả năng chi trả nên luôn hy vọng vào một cuộc sống khác sau khi con gái họ lấy chồng nước ngoài...

Nhưng không phải cô gái nào khi lấy chồng nước ngoài cũng đều có cuộc sống khá giả, sung sướng. Đã có trường hợp phải trốn ra ngoài do không chịu đựng nổi sự cực khổ hoặc không phù hợp với cuộc sống nơi xứ người. Cũng có trường hợp bị chồng hành hạ, phải nhờ chính quyền địa phương can thiệp... Đau đớn hơn, có không ít chị em phải bỏ xác nơi xứ người vì bị chồng hành hạ đến chết.

Gần đây, trên trang mạng xã hội có tên “Thế giới teen Việt tại Đài Loan” đã đăng lên một đoạn video, trong video là hình ảnh một người đàn bà tuổi đã cao, miệng luôn quát tháo cô gái đang ôm đứa con gái nhỏ.

Sự việc được cho là xảy ra trong một gia đình người Hàn Quốc, cô con dâu người Việt chỉ biết ôm chặt đứa con gái nhỏ của mình trong khi người đàn bà luôn có những lời miệt thị.

Trong lời thoại thì người đàn bà nhiều tuổi kia chính là mẹ chồng của cô con dâu đang ôm con đứng chịu trận trước những lời miệt thị, gay gắt của bà.

   - Ảnh 1

Bà mẹ chồng luôn có những lời sỉ vả và đòi bế đứa bé.

Đoạn video kéo dài 3 phút 23 giây. Trong video hầu như chỉ có tiếng nói của bà mẹ chồng. Bà luôn có thái độ hằn học và những câu nói có nội dung “mày có con của mày rồi, đây là giọt máu nhà tao, không được mang nó đi...”. Cuối đoạn video là lời nói của cô con dâu nhắc nhở người quay đoạn video: “Mở cửa ra giúp chị để chị chạy ra ngoài...”

   - Ảnh 2

Dù tuổi đã cao nhưng bà lão cố dùng sức đẩy ngã hai mẹ con.

   - Ảnh 3

Tiếng khóc thét của đứa nhỏ vì sợ hãi cũng không làm bà thôi mắng chửi.

   - Ảnh 4

Bế con chạy lên giường nhưng mẹ chồng vẫn không buông tha.

Khi đoạn video được tung lên mạng, rất nhiều người đã có những cảm xúc và những lời bình luận khác nhau.

Một người có nick name Gái Quảng Ninh cho rằng: “Cũng có thể chị này có một đời chồng ở Việt Nam và đã có con. Sau đó ly hôn và sang Hàn lấy chồng, sinh được bé gái này. Chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng thấy bà ấy luôn miệng quát tháo: “Mày có con của mày rồi, đây là giọt máu nhà tao, mày không được mang nó đi đâu hết”. Trước thái độ gay gắt của bà, cô con dâu chỉ phản kháng lại bằng vài câu nói yếu ớt, chị thật đáng thương quá.

Một người có nickname Hai Tran cho rằng: “Các cô gái miền Nam thích lấy chồng nước ngoài, mơ mộng giàu sang để đổi đời. Nhưng những người đàn ông nước ngoài tốt và có tiền...họ không bao giờ lấy vợ Việt đâu".

Thể hiện sự xót thương cho những cô dâu bất hạnh khi làm dâu xứ lạ, một người có nick name Thanh Tâm chia sẻ: "Tiếc thay đời con gái, lấy chồng gần những lúc vui buồn còn được về với bố mẹ, người thân. Giờ lấy chồng xa, những lúc thế này biết cậy nhờ ai? Lấy ai động viên an ủi. Chị khuyên em, nếu quá mệt mỏi thì về nước đi em".

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ và thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Cù Hiền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý