Clip xúc động lấy nước mắt những người mẹ trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Clip xúc động lấy nước mắt những người mẹ trẻ

Các bà mẹ trẻ đã có những chia sẻ của mình trong năm đầu tiên làm mẹ, lo lắng, hồi hộp, hạnh phúc là những gì mà họ cho biết. Đoạn clip này đang gây xúc động trên mạng xã hội.

22/05/2015 03:08 PM
228

Tin video:

Một đoạn clip do một hãng bỉm của Nhật thực hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo tin tức mà đoạn clip này chia sẻ thì họ làm những cuộc trắc nghiệm nho nhỏ hỏi về năm đầu tiên khi làm mẹ của các bà mẹ trẻ.

Các bà mẹ chia sẻ với bác sĩ, có bà mẹ cảm thấy thiếu tự tin hồi mới sinh, lo lắng gần như ngày nào cũng khóc hoặc cảm thấy mọi thứ hoàn toàn mới mẻ…

Tiếp đó là những chia sẻ của người chồng, người cha khi nghĩ về người vợ chăm sóc con “Cô ấy luôn nghĩ về con, luôn đặt con cái lên trên hết”.

Và rồi các ông bố đã có một thời gian để nói lên cảm xúc của mình với vợ trong suốt một năm vợ làm mẹ.

   - Ảnh 1

Đoạn clip này khiến người xem cảm nhận được sự hi sinh, vất vả của mẹ.

Khi bước ra từ phòng bác sĩ, các bà mẹ trẻ vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh của mình được treo trên tường với những dòng chữ “Dù rất đau nhưng em rất mạnh mẽ”, đó là những dòng chữ, khoảnh khắc được người chồng ghi lại.

Clip này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự hi sinh lớn lao của mẹ.

“Cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra chúng con, lo lắng và nuôi lớn chúng con trưởng thành” một cư dân mạng bày tỏ.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý