CNBlue và AOA hỗ trợ thí sinh Việt trong cuộc thi âm nhạc

biettuot biettuot @biettuot

CNBlue và AOA hỗ trợ thí sinh Việt trong cuộc thi âm nhạc

Những thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc như CNBlue, Brown Eye Girls, AOA sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc thi âm nhạc Chinh phục ước mơ sắp tới.

06/05/2015 12:02 PM
1,413

Lần đầu tiên, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đến từ các nước trong khu vực sẽ được phát trên sóng VTV3. Với sự hỗ trợ tối đa của các chuyên gia Hàn Quốc, các ứng viên Việt Nam kỳ vọng sẽ Chinh phục ước mơ, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Chinh phục ước mơ là cuộc chơi dành cho các thí sinh đã từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở mỗi quốc gia.

   - Ảnh 1

Những thí sinh Việt Nam sẽ tham dự Chinh phục ước mơ.

Đội Việt Nam sẽ có 6 thành viên gồm Hoàng Sơn (Á quân Ngôi sao Việt 2014), Thu Giang (top 3 Ngôi sao Việt 2014), Thái Quang (top 8 Giọng hát Việt 2014), Mia ( Gương mặt thân quen 2014) và Ngọc Luân (Top 3 đội Đàm Vĩnh Hưng, Giọng hát Việt 2012) và Loki Bảo Long (top 4 X Factor).

   - Ảnh 2

Loki Bảo Long.

   - Ảnh 3

Mia.

6 thí sinh Việt Nam sẽ có mặt Hàn Quốc thi đấu cùng 24 thí sinh xuất sắc đến từ 4 quốc gia khác là Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia để tìm được quán quân đem vinh quang cho tổ quốc mình.

Trong thời gian 4 tháng, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đấu quyết liệt với các nhiệm vụ bất ngờ hoàn toàn không có kịch bản trước. Luôn phải nỗ lực với tinh thần cao nhất, các thí sinh đến từ mỗi quốc gia sẽ thi đấu hết mình để loại các đối thủ. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2015.

Lần đầu tiên trong lịch sử phát sóng của VTV, khán giả sẽ được thưởng thức một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tầm khu vực với ekip sản xuất Hàn Quốc chuyên nghiệp.

   - Ảnh 4

Min Hyuk (CNBlue) với vai trò giám khảo.

Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - FNC Entertainment (từng rất thành công trong việc tạo nên các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Ftisland, CNBlue, Juniel và AOA…) sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình thi tuyển và đào tạo các giọng ca này.

Thêm vào đó, các nhà sản xuất nhạc danh tiếng Hàn Quốc cũng sẽ tham gia vào cuộc thi với vai trò BGK, người hướng dẫn và tư vấn để nâng cao chất lượng trình diễn. Trong vòng sơ loại, thành viên Min-hyuk của nhóm CNBlue và JEA - thành viên Brown Eyed Girls làm BGK để đã đem đến cho thí sinh những nhận xét sắc bén.

Tập 1 của chương trình Chinh phục ước mơ sẽ lên sóng vào 20h00, thứ 5 ngày 7/5 trên VTV3.

Xem video:

Video Vietnam Idol 2015: ‘Thảm họa’ âm nhạc lộ diện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý