Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau

Hãy học tập cách giữ dáng của siêu mẫu xinh đẹp này nếu bạn không phải là người đam mê tập luyện mà vẫn muốn sở hữu dáng đẹp, eo thon.

19/08/2017 11:03 AM
293

Hãy học tập cách giữ dáng của siêu mẫu xinh đẹp này nếu bạn không phải là người đam mê tập luyện mà vẫn muốn sở hữu dáng đẹp, eo thon.

Lily Aldridge là một người mẫu đến từ Mỹ. Cô trở thành thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2010 và vừa được mặc Fantasy Bra vào năm 2015. Sự nghiệp của cô sớm gặt được những thành công mà nhiều người mong đợi trong làng nghề người mẫu.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lily Aldridge từng có khao khát trở thành một nữ cầu thủ bóng đá. Cơ duyên đã khiến cô rẽ nghiệp sang nghề người mẫu. Mặc dù vậy, cô chia sẻ với Vogue rằng 2 nghề này thực ra không khác nhau là mấy, vì cùng là "vận động viên".

Để có được mảnh mai, săn chắc đáng mơ ước, hẳn các cô gái đều nghĩ rằng siêu mẫu phải tập luyện những bộ môn tạo hình, có tính chuyên sâu vất vả. Thực tế Lily Aldridge còn chẳng đến phòng tập gym hàng tuần để . Dưới đây là những bí quyết giữ dáng của chân dài đến từ Mỹ này:

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 1Phóng to


Trái bơ luôn là thực phẩm có trong tủ lạnh

Lily Aldridge chia sẻ cô vô cùng thích ăn bơ. Đây là món ăn nhẹ yêu thích nhất và trong tủ lạnh của cô nàng không thể thiếu loại thực phẩm này.

Cô thường ăn bơ với bánh gạo hoặc làm món bơ dầm đơn giản. Lily cho hay, những món ăn kết hợp khéo léo với bơ tuy giản dị nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn bổ sung năng lượng hoàn hảo, làm đẹp da đồng thời giữ dáng.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 2Phóng to


Lựa chọn thực phẩm hữu cơ để ăn uống

Lily Aldridge theo đuổi một chế độ ăn với thực phẩm sạch, nhiều rau xanh với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào. Dưới đây là lịch ăn uống điển hình một ngày của Lily:

- Bữa sáng: 2 quả trứng, bổ sung thêm ít thịt quả bơ ăn kèm để no lâu hơn.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 3Phóng to


- Bữa trưa: Ăn salad với hỗn hợp nhiều loại rau xanh giàu dưỡng chất. Thông thường, Lily chọn salad rau có thêm gia vị cay, đậu phụ. Các loại rau để làm salad thường là củ cải đường, cà rốt, bông cải xanh, hạt quinoa và nhiều loại rau xanh đậm khác.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 4Phóng to


 - Bữa tối: Ăn đơn giản với cá và rau xanh.

Ngoài ra, cô cũng thích làm món gà nướng được làm theo công thức từ cuốn sách nấu ăn của Gwyneth Paltrow vì "nó rất ngon và rất sạch".

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 5Phóng to


Lựa chọn các món salad nhiều rau và cá khi đi ăn hàng

Vào những dịp bắt buộc phải đi ăn ngoài hàng, thay vì chọn những món nhiều chất béo, Lily sẽ khéo léo lựa chọn món salad rau với cá hồi. Theo cô, đây là món ăn lành mạnh, cực tốt cho những người muốn giữ dáng mà cơ thể lại dồi dào sức khỏe.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 6Phóng to


Lựa chọn đồ uống sinh tố làm từ rau củ quả tươi

Bên cạnh việc ăn thì cô nàng cũng lựa chọn thức uống lành mạnh cho sức khỏe. Lily thường làm nước sinh tố rau xanh, trái cây thêm chút gừng để uống thay những loại đồ uống có gas, nước ngọt…

Công thức làm món đồ sinh tố yêu thích của cô là bột protein, sữa hạnh nhân, việt quất cùng nhiều loại rau củ xanh tươi tùy thích.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 7Phóng to


Không bao giờ đến phòng tập gym một mình mà luôn đi tập luyện cùng bạn

Lily thành thật rằng cô là người chúa ghét đến phòng tập gym một mình. Nói chung, cô cũng không phải là người đam mê với việc tập luyện. Cô không thể đến phòng tập gym đều đặn nếu không thực sự yêu thích nó.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 8Phóng to


Mặc dù vậy, hàng tuần người đẹp vẫn dành ra 4-5 buổi tập luyện để giữ dáng. Cô chiêm nghiệm ra rằng điều cần nhất chính là tốt cho sức khỏe, tốt cho bản thân thay vì mình có thích làm việc ấy hay không.

Cô ấy có vóc dáng tuyệt mỹ nhờ những bí quyết sau - Ảnh 9Phóng to


Để khơi dậy đam mê tập luyện, Lily luôn đi tập cùng bạn. Một người bạn tập luyện cùng sẽ tiếp thêm động lực cho chân dài này. Lily thành thật, bí quyết giữ dáng, giúp cô đam mê với việc luyện tập chính là nhờ có một người bạn luôn ở bên cạnh nhắc nhở đi tập cùng đều đặn.

Nguồn: Shape, Stylecaster


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý