Cô bé người ngoài hành tinh được tìm thấy trong ngôi làng nghèo khó, 3 năm sau cô bé đã thay đổi thần kỳ

sakura1 sakura1 @sakura1

Cô bé người ngoài hành tinh được tìm thấy trong ngôi làng nghèo khó, 3 năm sau cô bé đã thay đổi thần kỳ

3 năm sau ca phẫu thuật thu nhỏ kích thước đầu, cô bé người ngoài hành tinh đã có cuộc sống bình yên bên cha mẹ và cậu em trai mới chào đời.

27/10/2016 01:17 PM
6,591

3 năm trước, dư luận thế giới đã được phen xôn xao khi hình ảnh cô bé người Ấn Độ Roona Begum với chiếc đầu phình to, đôi mắt nhỏ xíu được đăng tải lên mạng xã hội cũng như các tờ báo lớn nhỏ toàn cầu. Khi đó, rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm, xót xa cho số phận không may mắn của em.

Begum với chiếc đầu to phình gấp 3 lần bình thường.

Do mắc phải căn bệnh não úng thủy nên đầu của Begum bị phình to, các mạch máu nổi rõ trên lớp da đầu mỏng dính. Với cái đầu gấp 3 lần kích thước so với những trẻ em bình thường, Begum bị nhiều người dân trong làng xa lánh và gọi bằng cái tên "người ngoài hành tinh".

Cô bé bị gọi là người ngoài hành tinh.

Được sinh ra với căn bệnh quá nghiêm trọng, các bác sĩ nhận định Begum sẽ không thể sống qua 1 tuổi. Vậy nhưng, Begum lại mãnh mẽ sống và tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác hiếm gặp. Quyết tâm cứu chữa cho con, cha mẹ và người thân đã đưa Begum tới 1 bệnh viện ở Delhi để thăm khám và chữa trị.

Cha mẹ đã đưa Begum tới bệnh viện chữa trị.

Với sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên toàn thế giới, gia đình Begum cũng có đủ kinh phí để tiến hành phẫu thuật cho con. Cuối năm 2013, cuộc đời của cô bé đáng thương đã bước sang trang mới khi ca phẫu thuật thu nhỏ kích thước đầu đã được tiến hành và thành công tốt đẹp.

Begum sau ca phẫu thuật năm 2013.

3 năm sau khi ca phẫu thuật diễn ra, cuộc sống hiện tại của cô bé người ngoài hành tinh này vẫn diễn ra êm đềm. Hiện, cô bé đã có thể nói chuyện, giao tiếp và cười đùa với những người xung quanh. Vào tháng 11 sắp tới, Begum sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 5 của mình, và đặc biệt, một tin vui nữa là Begum đã có thêm một cậu em trai vô cùng xinh xắn.

Cha mẹ của Begum cho biết được chứng kiến hai chị em chơi đùa với nhau vui vẻ là niềm hạnh phúc tột cùng mà họ có được trong suốt cuộc đời.

Và hình ảnh Begum hiện tại với cha mẹ cùng cậu em trai xinh xắn.

"Các bác sĩ đã từng nói con gái tôi không thể sống được, vậy nhưng, nó vẫn sống. Hiện, sức khỏe của con đã khá hơn. Con bé có thể giữ cho đầu đứng thẳng, cử động từ bên này qua bên khác. Nó cũng đã có thể giao tiếp với những đứa trẻ khác và mỉm cười khi ai đó gọi tên mình. Thật hạnh phúc nếu con có thể đứng và nói chuyện như những đứa trẻ bình thường. Chúng tôi hy vọng con có thể đi học vào một ngày không xa", mẹ của Begum, cô Fatima Khatun cho biết.

Một số hình ảnh của Begum sau ca phẫu thuật năm 2013.

Và cuộc sống hiện tại của em

>> Những câu chuyện đáng sợ về quái vật, phù thủy không dành cho người yếu tim

Xem thêm

  • Siêu âm phát hiện thai nhi hình người cáSiêu âm phát hiện thai nhi hình người cá
  • Lấy búi tóc nặng 1,3 kg trong bụng cô gáiLấy búi tóc nặng 1,3 kg trong bụng cô gái
  • Những dị nhân có thật khiến bạn khóc thét khi gặpNhững dị nhân có thật khiến bạn khóc thét khi gặp
  • Bé 10 tuổi béo nhất thế giới nặng 192kg Bé 10 tuổi béo nhất thế giới nặng 192kg
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý