‘Cô bé trà sữa’ Chương Trạch Thiên ngày càng xinh đẹp

biettuot biettuot @biettuot

‘Cô bé trà sữa’ Chương Trạch Thiên ngày càng xinh đẹp

Xuất hiện trong 1 sự kiện tại trường Đại học Thanh Hoa, “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên trở thành tâm điểm chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp và nụ cười luôn nở trên môi.

19/11/2014 05:10 PM
1,612

Mới đây, buổi tuyên truyền, tuyển chọn diễn viên cho bộ phim “Trọn đời có em” đã được tổ chức tại trường Đại học Thanh Hoa. Ngoài hàng trăm bạn trẻ tham gia ứng tuyển thì sự xuất hiện của “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Trong sự kiện, Trạch Thiên được xem là khách mời danh dự, đến cổ vũ cho các sinh viên của trường.


"Cô bé trà sữa" xuất hiện trong buổi tuyển chọn diễn viên tại trường Đại học Thanh Hoa.

Trong trang phục đơn giản, “cô bé trà sữa” vẫn đủ sức gây chú ý khi trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Trước lời khen ngợi của đạo diễn: “Bạn rất phù hợp với hình tượng nữ chính” và lời mời tham gia bộ phim, “cô bé trà sữa” đã khéo léo từ chối và cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đặt chân vào showbiz.

Cũng trong buổi tìm kiếm diễn viên này, một số phóng viên đã đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Lưu Cường Đông. Trước sự “bủa vây” của cánh báo chí, Trạch Thiên “mặt không biến sắc”, bình tĩnh chia sẻ về lý do không xuất hiện của người tình U40. Cách ứng xử linh hoạt, dứt khoát của “cô bé trà sữa” càng khiến nhiều người vững tin vào sự lựa chọn của cô trong tình yêu.


Những hình ảnh mới nhất của "cô bé trà sữa" tại Trung Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý