“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi lên xe hoa với chồng doanh nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi lên xe hoa với chồng doanh nhân

(ĐSPL) Đám cưới bí mật của nữ diễn viên Hàn Quốc Nam Sang Mi đã diễn ra vào sáng ngày 24/1.

26/01/2015 11:42 AM
1,517

Nữ diễn viên xinh đẹp “Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi chính thức lên xe hoa với chồng doanh nhân vào sáng 24/1 tại một nhà thờ ở Yangpyeyong, Seoul.

Hôn lễ được tổ chức đơn giản, bí mật và được bảo vệ kỹ càng, nhiều vệ sĩ mang ô đen che trươc nhà thờ nên hình ảnh cô dâu chú rể vẫn được giữ kín. Trong đám cưới diễn ra hôm qua, chỉ có một số ngôi sao nổi tiếng tới tham dự như Lee Bo Young, Jeon Hye Bin, Seung Yong Ryoo.

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ diên viên Nam Sang Mi bí mật lên xe hoa với ông xã doanh nhân vào ngày 24/1  tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc. 

Việc Nam Sang Mi bí mật tổ chức đám cưới, công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết: "Với tính cách của Sang Mi, cô ấy không muốn tổ chức hôn lễ linh đình.

Thay vào đó, cô cân nhắc tới sự riêng tư của chồng và gia đình họ nên đã quyết định chỉ mời những người bạn thân thiết và người nhà của nữ diễn viên tới tham dự đám cưới. Nam Sang Mi cũng quyết định không chụp ảnh cưới. Cô còn đích thân gọi điện thoại tới cho nhân viên và các ngôi sao mà cô từng hợp tác trong quá khứ để gửi lời xin lỗi chân thành".

Được biết, Nam Sang Mi và vị hôn phu lần đầu gặp nhau thông qua một người bạn chung vào năm 2013, và tình bạn của họ nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ hẹn hò kéo dài một năm cho đến khi người bạn trai chính thức cầu hôn Nam Sang Mi. Thông báo về đám cưới của cô vào tháng 11 năm ngoái đã khiến người hâm mộ và công chúng không khỏi bất ngờ.

Trước đây, người đẹp từng công khai tình cảm với nam diễn viên Lee Sang Yoon nhưng cuộc tình chỉ kéo dài hơn một năm.

 - Ảnh 2Phóng to

Nam Sang Mi sẽ tận hưởng cuộc sống hôn nhân khoảng nửa năm trước khi trở lại với người hâm mộ.

Nam Sang Mi bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm 2003 và được biết đến với nhiều bộ phim như Tay súng Joseon, Nữ thần hôn nhân, Cô cảnh sát đáng yêu và nhiều bộ phim truyền hình khác.

Sau đám cưới, người đẹp 31 tuổi sẽ tận hưởng cuộc sống hôn nhân trong khoảng nửa năm trước khi quay lại với công chúng.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý