Cô chó bị xa lánh vì mang đôi mắt quỷ dữ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô chó bị xa lánh vì mang đôi mắt quỷ dữ

Tags

15/10/2014 03:05 PM
2,470

Đã phải trải qua một quãng đường dài để tới được Anh Quốc nhưng cô chó lai tới từ Ý Bagheera vẫn không thể tìm được một mái ấm mới vì một loạt những nhược điểm như thiếu sự dạy dỗ và hành động khó tính và đặc biệt là đôi mắt đáng sợ như quỷ dữ.


Bagheera có đôi mắt màu cam hổ phách sáng quắc.

Bagheera là cô chó lai giống collie và chăn cừu Bỉ có bộ lông màu đen và đôi mắt màu cam hổ phách khác thường. Tuy nhiên, đặc điểm nổi trội này lại không may trở thành điểm bất lợi cho Bagheera, nó không chỉ khiến cho những tên trộm phải bỏ chạy mà còn khiến cả những chủ nhân tương lai không dám nhận nuôi chỉ vì đôi mắt ma quái.


Ngoài ra, nó còn thường có những hành động khó tính

Màu mắt thông thường của loài chó là nâu. Tuy nhiên, trong điều kiện sắc tố đậm bị phai màu đi bởi gen lặn thì màu mắt sẽ chuyển sang mang màu cam như của Bagheera. Ngoài ra, một số giống chó có màu lông xanh da trời nhạt và vàng sáng cũng thường mang màu mắt cam. Nhưng với trường hợp lông đen như Bagheera mà lại mang màu mắt cam thì quả là điều hiếm thấy.


Mắt màu cam do sắc tố đậm trong con ngươi bị nhạt màu.

Được nhận vào Trung tâm Giải cứu Động vật Teckels ở thành phố Gloucester, Anh Quốc từ khi mới 6 tháng tuổi, tới nay Bagheera đã tròn 8 tuổi nhưng vẫn không được gia đình nào nhận nuôi.

Cô Alice Breaks, quản lý tại Trung tâm Giải cứu Động vật Teckels cho biết chưa bao giờ bắt gặp con chó nào có màu mắt lạ lẫm như Bagheera. Theo cảm nhận của Alice, Bagheera có ngoại hình đáng yêu và đôi mắt đẹp.


Các nhân viên của trung tâm hy vọng Bagheera sớm được nhận nuôi.

Bagheera khá nóng nảy vì vậy nó cần được sống với một gia đình yên tĩnh, chỉ có người lớn và ở vùng nông thôn. Trung tâm Giải cứu Động vật Teckels hy vọng nó sẽ sớm được một mái ấm với những chủ nhân yêu thương nó thực sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý