Cô con gái xinh nhất thế giới của tuyển thủ Nga

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cô con gái xinh nhất thế giới của tuyển thủ Nga

Công chúa út Kristina của cựu tiền đạo Ruslan Pimenov là người mẫu nhí có vẻ đẹp như một thiên thần.

27/11/2014 09:37 AM
4,383

 - Ảnh 1

Ruslan Pimenov từng được ca ngợi là chân sút có tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn nhanh nhạy trong thời kỳ khoác áo Lokomotiv Moscow và Dynamo Moscow. Cựu tiền đạo sinh năm 1981 từng khoác áo tuyển Nga tại World Cup 2002. Tuy nhiên, thể lực không đảm bảo khiến Pimenov phải giải nghệ sớm năm 2010 khi chưa tròn 30 tuổi. Hiện nay, ngôi sao một thời được biết đến với tư cách là bố của mẫu nhí xinh như thiên thần và đang nổi như cồn tại Nga - Kristina Pimenova.

 - Ảnh 2

Cô bé là con gái thứ hai của Ruslan Pimenov với bà xã người mẫu Glikeriya Shirokova. Kristina xinh xắn và đáng yêu từ khi còn nhỏ xíu và luôn là chủ đề bất tận để bố mẹ chụp ảnh.

 - Ảnh 3

Cô nhóc có đôi mắt xanh rất đẹp, gương mặt hài hòa, cân đối và trong sáng như một thiên thần. Kristina được mẹ khuyến khích bước vào làng thời trang từ khi mới 4 tuổi và cô bé tỏ ra có khiếu tạo dáng trước ống kính và rất ăn hình.

 - Ảnh 4

Kristina bên bố và bà nội. Mẫu nhí giống bố ở gương mặt tròn. Cô bé đáng yêu còn có một chị gái 14 tuổi - Natalia - cũng theo nghiệp người mẫu.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Khác với cô em Kristina mong manh, thánh thiện, Natalia giống mẹ ở đôi môi dầy, đôi mắt hơi xếch, gương mặt sắc sảo và rất cá tính.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Ngoài sàn catwalk, cô bé 6 tuổi còn rất thích tập thể dục nghệ thuật và ham mê với bộ môn này.

 - Ảnh 9

Một năm trở lại đây, vẻ đẹp như thiên thần của Kristina thực sự gây sốt tại xứ sở bạch dương. Trên Instagram, cô bé có gần 300.000 lượt người follow, hai triệu fan trên Facebook và có khoảng 900 người theo dõi Twitter phiên bản tiếng Anh của Kristina.

 - Ảnh 10

Tạp chí Women Daily đánh giá con gái của cựu tuyển thủ Nga là bé gái xinh đẹp nhất thế giới. Các fan của Kristina hết lời xuýt xoa trước đôi mắt đẹp long lanh, khuôn miệng và mũi nhỏ xinh cũng như mái tóc nâu mềm mại của cô nhóc.

 - Ảnh 11

Hình ảnh của mẫu nhí 6 tuổi cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang tại Nga.

 - Ảnh 12

Bên cạnh những lời khen ngợi về khí chất làm người mẫu của Kristina, không ít người chỉ trích vợ chồng Pimenov cho con tiếp xúc với làng mẫu quá sớm, chụp ảnh vất vả trong khi bạn bè cùng lứa với cô bé còn chạy nhảy, vui đùa hồn nhiên.

 - Ảnh 13

Cũng có ý kiến nghi ngờ về vẻ đẹp như búp bê của Kristina là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, những người tiếp xúc với cô bé đều khẳng định Kristina giống như thiên thần cuốn hút và dễ thương.

 - Ảnh 14

Bỏ ngoài tai những lời chê trách của dư luận, vợ chồng cựu sao 33 tuổi vẫn để con gái được sống với sở thích làm người mẫu. Nhan sắc ngày càng tỏa sáng, Kristina hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân, một siêu mẫu khuynh đảo làng mốt Nga trong tương lai.

Theo : ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý