'Cô dâu 1800 tuổi' thách thức khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Cô dâu 1800 tuổi' thách thức khán giả

‘Cô dâu 1800 tuổi’ dựa trên phiên bản gốc ‘Cô dâu 8 tuổi’ đã khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’. ‘Cô dâu 1800 tuổi’ nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt view sau 3 tuần ra mắt.

02/09/2015 12:32 AM
2,485

Vừa qua, bộ phim hài thuộc thể loại parody “Cô dâu 1800 tuổi” của DamTV (dựa trên cảm hứng bản gốc của Cô dâu 8 tuổi - bộ phim của truyền hình Ấn Độ đang gây sốt thời gian qua) đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và thích thú. Bộ phim nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt view chỉ sau 3 tuần công chiếu.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 1

Là một trong số các nhóm sản xuất trẻ được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích và ủng hộ, DamTV ngày càng tạo được dấu ấn riêng với những sản phẩm được đầu tư chỉn chu và gây được hiệu ứng. Sau một loạt các dự án "gây sốt" trong cộng đồng giới trẻ Việt, vừa qua DamTV tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ bằng một phim ngắn được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, trang phục tạo nên những người yêu thích thể loại hài parody.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 2

"Cô dâu 1800 tuổi" phiên bản Việt thách thức khán giả

“Ăn theo” bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi”, “Cô dâu 1800 tuổi” của DamTV không tập trung quá nhiều vào nội dung cũng như cốt truyện, nhưng lại thu hút đông đảo người xem bởi những tình huống hài hước “khó đỡ”, sự đầu tư về trang phục mang đậm chất Ấn. Đặc biệt, “khuyến cáo” không dành cho những người thiếu sự kiên nhẫn, phim liên tục có những cảnh quay slow motion từng mặt mỗi diễn viên đang “phồng mang trợn má” vì ngạc nhiên bởi những tình huống “chẳng liên quan” gì.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 0

DamTV dường như đã rất thành công khi thách thức sự kiên nhẫn của khán giả với kiểu quay slow motion đúng như những phản ánh gần đây về bộ phim gốc “Cô dâu 8 tuổi”. Đây cũng là yếu tố làm nên sức hút khó cưỡng của bộ phim, gây sự chú ý của cộng đồng Youtube.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 3

Đặc biệt, dù thời gian chuẩn bị đến lúc quay rất ngắn, nhưng DamTV vẫn luôn thể hiện tinh thần làm việc chỉn chu và có sự đầu tư độc đáo từ trước đến giờ của mình cùng với việc mời những gương mặt mới làm khách mời tạo nên những tình huống hài hước, bắt kịp tình hình thời sự của giới trẻ hiện nay. “Nhóm chỉ có 2 ngày để chuẩn bị tất cả phục trang, đạo cụ, địa điểm và chỉ quay trong vòng 1 ngày. Đây cũng là bộ phim Ấn Độ đầu tiên mà nhóm thực hiện” - Huỳnh Lập, trưởng nhóm DamTV chia sẻ.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 4

Ngoài những nhân vật quen thuộc bắt gặp trong phim “Cô dâu 8 tuổi” thì trong “Cô dâu 1800 tuổi” còn có sự xuất hiện của một vài mô-típ nhân vật, các trào lưu đang rất hot hi��n nay. Chàng trai rất “sành điệu” xách túi “hàng hiệu chờ-neo” đi chào hàng, tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online hay cô gái xinh đẹp kiều diễm “đến như đúng rồi” vì nhầm địa chỉ nhà.

Cô dâu 1800 tuổi thách thức khán giả 5

Với vỏn vẹn hơn 20 phút, “Cô dâu 1800 tuổi” đã tập hợp được nhiều xu hướng đang làm “chao đảo” giới trẻ một cách ngoạn mục như điệu nhảy “Twert it like Miley” hay “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”. Tất cả các tình tiết bất ngờ hội tụ làm nên những tràng cười sảng khoái và hết sức thú vị cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý