'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor chia sẻ về 'người chồng màn ảnh'

biettuot biettuot @biettuot

'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor chia sẻ về 'người chồng màn ảnh'

Chia sẻ về “người chồng” màn ảnh của mình, Avika Gor nói rằng, cô thật sự may mắn khi được làm việc với Avinash Mukherjee. Nam diễn viên cũng là bạn học của cô trong suốt nhiều năm liền.

22/12/2014 11:02 AM
5,571

Nữ diễn viên tuổi teen Avika Gor cũng khiến đông đảo các fans thích thú khi bất ngờ khoe giọng thể hiện ca khúc chính trong phim Cô dâu 8 tuổi - “Balika Vadhu” trong buổi gặp gỡ báo giới và người hâm mộ vừa được tổ chức sáng 21/12 tại TP.HCM.

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi hóa thân vào vai nữ chính trong series truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”.

 - Ảnh 1

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood.

Nội dung phim Cô dâu 8 tuổi phản ánh một cách chân thực các khía cạnh của nạn tảo hôn - một hủ tục vốn dĩ đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dân xứ sở cà ri, cùng với khả năng diễn xuất thiên bẩm, Avika Gor đã hoàn toàn thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ trên khắp thế giới khi lột tả một cách thành công cuộc đời của Anandi, một cô bé 8 tuổi đã sớm phải trải qua những áp bức, bóc lột cũng như tập tục khắt khe của một nàng dâu nhà chồng.

 - Ảnh 2

Avika Gor xuất hiện trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ.

Với nội dung có phần nhạy cảm, “Cô dâu 8 tuổi” ngay khi được công chiếu đã nhận những phản ứng trái chiều. Phim cũng từng bị Quốc hội Ấn Độ cấm phát sóng tuy nhiên, trước sự phản đối quá lớn từ công chúng, bộ phim đã được phát sóng trở lại.

Thành công và sức lan tỏa của bộ phim cũng giúp cho nữ diễn viên tài năng sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành gương mặt đầy triển vọng kinh đô điện ảnh Bollywood, đồng thời giúp tên tuổi cô vượt ra khỏi Ấn Độ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Việt.

Dù đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất nhưng ngoài đời, Avika Gor là một cô gái cực kỳ thân thiện. Gương mặt xinh đẹp, tính tình hòa đồng nên dù lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam nhưng Avika Gor đã chiếm được tình cảm của đông đảo fan hâm mộ tuổi teen cũng như những khán giả lớn tuổi.

 - Ảnh 3

Ông Lâm Chí Thiện - Tổng giám đốc Tập đoàn IMC mời ngôi sao tuổi teen Avika Gor đến VN.

Xuất hiện trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ, Avika Gor không quên giới thiệu với khán giả Việt Nam những nét đặc trưng trong văn hóa Bollywood cũng như gửi lời chào thân thiện đến tất cả mọi người.

“Cô dâu 8 tuổi” cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại Việt Nam trong một ngày không xa, để có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc thăm thú và thưởng thức văn hóa cũng như nghệ thuật ẩm thực của đất nước hình chữ S.

 - Ảnh 4

"Cô dâu 8 tuổi" hài hước: "Tôi cũng ước gì mình đã có bạn trai rồi".

Trả lời cho những thắc mắc cho rằng Avika đang hẹn hò, nữ diễn viên tuổi teen đã chia sẻ thẳng thắn rằng: “Tôi cũng ước gì mình đã có bạn trai rồi. Tuy nhiên điều ấy là không thể vì tôi chỉ mới 17 tuổi, còn khá trẻ để tính đến chuyện yêu đương. Tôi cũng mong rằng trong tương lai có thể gặp được một chàng trai yêu mình thật sự và có đủ độ chín chắn để hiểu được tình yêu là như thế nào. Tôi cũng mong rằng, trong tương lai, trái tim tôi sẽ được sưởi ấm và có một tình yêu đẹp”.

Có thể nói, thành công của “Cô dâu 8 tuổi” không thể không nhắc đến diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên tuổi teen Avinash Mukherjee trong vai Jagdish - người chồng cùng tuổi của Anandi.

 - Ảnh 5

Chia sẻ về “người chồng” màn ảnh của mình, Avika nói rằng, cô thật sự may mắn khi được làm việc với Avinash Mukherjee. Nam diễn viên cũng là bạn học của cô trong suốt nhiều năm liền: “Trước khi tham gia “Cô dâu 8 tuổi”, tôi đã từng tham gia một vài vai nhỏ, điều bất ngờ là Avinash Mukherjee cũng từng tham gia những vai nhỏ trước đó, và vai nhỏ đầu tiên của cậu ấy cũng là lúc cả hai chúng tôi làm việc cùng nhau. Tham gia “Cô dâu 8 tuổi”, tôi lại gặp lại cậu ấy, đó là một điều bất ngờ. Việc hợp tác với Avinash Mukherjee trong “Cô dâu 8 tuổi” không gặp khó khăn gì, vì cậu ấy còn là bạn học chung của tôi”.

 - Ảnh 6

Avika Gor cảm động trước tình cảm của các fan Việt.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Avika Gor nói rằng, con đường đến với nghệ thuật của mình khá bất ngờ, việc tham gia “Cô dâu 8 tuổi” cũng rất ngẫu nhiên, thế nhưng nếu nói về kế hoạch tương lai thì cô vẫn muốn được trở thành một dancer song song với sự nghiệp điện ảnh.

 - Ảnh 7

Về Việt Nam lần này, ngoài trở thành khách mời đặc biệt trong gala trao giải Ngôi Sao Xanh, Avika còn tham gia một số hoạt động thiện nguyện, trao quà cho các nghệ sĩ nghèo, tham gia ghi hình cho chương trình “Thế giới Điện ảnh” cũng như gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.

Đặc biệt hơn, trong sự kiện đêm trao giải “Ngôi Sao Xanh”, nữ diễn viên tuổi teen cũng sẽ xuất hiện song hành giữa hai vai trò - một diễn viên và một dancer. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Avika Gor dành tặng người hâm mộ Việt Nam trước khi trở về Ấn Độ tiếp tục công việc của mình.

Nguyên Vũ

Xem thêm: MV 'Cánh nhạn chiều bay' - Trà Ngọc Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý